Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lý Nhã Kỳ hóa công chúa Lọ Lem nổi bật trên thảm đỏ Cannes

 Lý Nhã Kỳ hóa công chúa Lọ Lem nổi bật trên thảm đỏ Cannes
Để bộ đầm toát lên sự cổ điển, quý phái theo đúng mong muốn của nữ diễn viên, NTK tài năng đã chọn gam màu đỏ rực rỡ và chất liệu vải cứng cáp, đứng dáng.

Thảm đỏ của các liên hoan phim danh giá bao giờ cũng thu hút sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông cũng như khán giả trên toàn thế giới. Chiều qua, Liên hoan phim Cannes đã khai mạc với sự tham gia của hàng trăm nhân vật VIP đến từ khắp thế giới có quan hệ rộng khắp trong giới điện ảnh.

Lý Nhã Kỳ vốn không phải là "người lạ" tại LHP Cannes. Từ vài năm trở lại đây, nữ đã xuất hiện đều đặn tại sự kiện danh tiếng này với tư cách là nhà bảo trợ cho Cinéfondation, hạng mục tập trung vào tác phẩm của những tài năng điện ảnh năm nay Lý Nhã Kỳ tiếp tục là nhà tài trợ cho quỹ Cinefondation nhằm hỗ trợ các tài năng điện ảnh trẻ tuổi. 

 Lý Nhã Kỳ hóa công chúa Lọ Lem nổi bật trên thảm đỏ Cannes

Cô đồng thời cũng là nhà đồng đầu tư và sản xuất phim của Việt Nam có phim nằm trong danh sách tranh giải Un Certain Regard tại Cannes 2018. 

Điều đặc biệt là nếu như ở các kỳ Cannes trước, Lý Nhã Kỳ vẫn chọn váy áo từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới thì lần này, cô lại chọn một thiết kế Việt và NTK được chọn mặt gửi vàng chính là Đỗ Long, với mong muốn ủng hộ và quảng bá cho nước nhà.

Được biết, Đỗ Long đã sáng tạo riêng thiết kế này cho Lý Nhã Kỳ lấy cảm hứng từ chiếc đầm thần tiên của công chúa Lọ Lem. Để bộ đầm toát lên sự cổ điển, quý phái theo đúng mong muốn của nữ diễn viên, NTK tài năng đã chọn gam màu đỏ rực rỡ và chất liệu vải cứng cáp, đứng dáng.

 Lý Nhã Kỳ hóa công chúa Lọ Lem nổi bật trên thảm đỏ Cannes

Phần váy xoè rộng tạo cảm giác bồng bềnh là “thương hiệu” của những bộ váy Cinderella và cũng gây nhiều khó khăn cho chủ nhân khi di chuyển, nhưng với nhiều năm sải bước trên thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kỳ đã ra mắt hết sức tự nhiên và cuốn hút.

Giữa một rừng những mẫu váy ôm sát, xẻ bạo, chiếc váy đỏ bồng bềnh mang sắc màu cổ tích của cựu Đại sứ Du lịch trở nên rất nổi bật.

Hướng Dương (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.33463 sec| 636.406 kb