Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lynk Lee khoe ảnh mặc váy hở vai đầy nữ tính

Lynk Lee khoe ảnh mặc váy hở vai đầy nữ tính
Diện váy trễ vai cực nữ tính, Lynk Lee được khen ngày càng dễ thương và xinh xắn.

Tái xuất Vbiz với hình ảnh nữ tính gây sốt, Lynk Lee đang là cái tên thu hút đông đảo lượt quan tâm từ khán giả. Cũng kể từ khi công khai thật, giọng ca "Tạm biệt nhé" thường xuyên khoe hình ảnh mới trên trang cá nhân. 

Mới đây, trên trang  fanpage chính thức của mình, Lynk Lee thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh mặc váy họa tiết hoa xinh xắn khoe bờ vai trần thon thả. Được biết, đây là hình ảnh để kỷ niệm fanpage đạt 1,5 triệu lượt thích. Anh chàng còn đùa rằng nếu đăng xong mà lượt thích giảm xuống chỉ còn 1,4 triệu thì cũng đành chịu vậy.

Lynk Lee khoe ảnh mặc váy hở vai đầy nữ tính
Hình ảnh Lynk Lee mặc váy hở vai cực kỳ xinh xắn.

Lynk Lee viết: "Nhân page lên 1.500.000 likes trong ngày đẹp như hôm nay 20/02/2020, Linh đăng cái tấm ảnh lần đầu tiên mặc váy hở hết cả vai làm kỷ niệm nhé. Bạn đưa cái đầm mặc thử, mặc xong cái giờ nó cho mình luôn. Đấy nhé, chiều lòng mọi người mặc váy chụp ảnh nha. Lát có tụt like xuống còn 1,4 triệu thì cũng đành nha, vì lỡ đăng rồi".

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dân mạng, hút hơn 200.000 lượt bày tỏ cảm xúc chỉ trong hơn nửa ngày xuất hiện. Nhiều người xuýt xoa trước vẻ dễ thương, nữ tính và trẻ trung của giọng ca “Buồn thì cứ khóc đi”.

Sau khi quyết định công khai sống thật với giới tính của bản thân, Lynk Lee không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh về diện mạo mới của mình trên mạng .

Một thời gian trước, nhiều người ngỡ ngàng khi Lynk Lee thường chia sẻ những hình ảnh nữ tính và công khai giới tính thật mà anh che giấu bấy lâu. Tuy nhiên, hầu hết đều bày tỏ sự ủng hộ sự dũng cảm của Lynk Lee và cổ vũ, động viên anh sống đúng với những gì mình mong muốn.

Lynk Lee từng : "Thật sự, tôi rất mệt mỏi bởi lúc nào cũng phải cố gắng gồng mình nam tính nhất. Rồi những khi mọi người nhắc đến chuyện yêu đương thì tôi lại phải chống chế.

Tôi không muốn nói dối một chút nào hết! Tôi thích một ai đó cũng không bao giờ được người ta thích lại, vì mình có phải đối tượng mà họ thích đâu. Tôi đành phải cố gắng một thời gian để quên đi".

Đối với những lời thắc mắc, Lynk Lee thẳng thắn trả lời rằng "tôi là con trai mang tâm hồn con gái".

Lynk Lee khoe ảnh mặc váy hở vai đầy nữ tính
Kể từ khi công khai giới tính thật, anh chàng không ngần ngại đăng tải những khoảnh khắc dễ thương, cực nữ tính như vậy lên .

"Tôi rất vui khi nhận được sự ủng hộ của đại đa số. Bản thân tôi đã được mẹ hiểu và thông cảm, nên khi chia sẻ với mọi người cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, vẫn có người chưa chấp nhận và quen được với hình ảnh mới của Lynk Lee, nhưng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để họ có cái nhìn khác về mình", Lynk Lee tâm sự.

Vì trước đó, Lynk Lee đã có vóc dáng, gương mặt nhỏ bé và một số đường nét khá nữ tính nên khi thay đổi diện mạo anh đã phẫu thuật mắt, mũi và tiêm filler lên mặt.

"Để có được nhan sắc như hiện tại, tôi cũng đã trải qua một số lần dao kéo. Nhưng tìm lại được chính mình, tôi không còn cảm giác đau đớn gì cả", Lynk Lee chia sẻ.

Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh (SN 1988) là ca/nhạc sĩ người Bắc Giang. Lynk Lee được yêu thích qua các ca khúc tuổi học trò như “Tạm biệt nhé”, “Ngày ấy bạn và tôi”, “Chỉ là ảo giác”, “Mưa ngọt ngào” ... và những bản cover khoe giọng truyền cảm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35495 sec| 633.297 kb