Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lynk Lee thay đổi thông tin cá nhân thành giới tính nữ

Lynk Lee thay đổi thông tin cá nhân thành giới tính nữ
Việc Lynk Lee cập nhật profile trên facebook thành giới tính nữ đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng.

Sau khi công khai , Lynk Lee thường xuyên hình ảnh để tóc dài. Việc Lynk Lee bất ngờ thay đổi hình ảnh 180 độ để trở nên nữ tính hơn vẫn là chủ đề nhận nhiều bàn tán từ công chúng. Theo nam ca sĩ, trước đây anh phải gồng mình nam tính nhưng hiện tại đã dám sống đúng với bản thân. Ngoài ra để thay đổi vẻ ngoài, Lynk Lee còn chi khoảng 200 triệu để phẩu thuật thẩm mỹ gồm tiêm filler má, nhấn mí, sửa mũi hồi tháng 10/2018.

Lynk Lee thay đổi thông tin cá nhân thành giới tính nữ
Lynk Lee cập nhật ảnh đại diện cho thấy đã đổi thông tin thành giới tính nữ.

Không những thoải mái đăng tải nhiều ảnh ngày càng nữ tính của mình, Lynk Lee còn đổi profile facebook thành nữ. Chàng trai nổi đình đám một thời với những bản cover cho biết đang sống những ngày rất hạnh phúc vì được làm chính mình. 

Trước những thắc mắc của khán giả, thời gian sắp tới sẽ gọi Lynk Lee là anh hay chị, nam cho biết, mọi người cứ thoải mái xưng hô. Lynk Lee mong muốn mọi người gọi mỗi Linh và nếu ít tuổi hơn thì sẽ xưng em. Lynk Lee còn ước giá có thể thực hiện điều đó sớm hơn và mong rằng những người giống mình cũng có thể sống thật và làm theo những điều trái Tâm mách bảo. 

“Tôi cũng suy nghĩ khá nhiều vì trước kia tôi khác, không như bây giờ. Tôi cũng sợ nhiều lời bình luận tiêu cực. Tuy nhiên khi nói được với mẹ và mẹ hiểu thì tôi thoải mái tiết lộ với mọi người. Hơn nữa, tôi bị cʜửi nhiều nên cũng quen rồi. Chỉ khi nào nghe thấy những lời không đúng về mình thì muốn thanh minh thôi. Tính tôi không muốn ai hiểu sai về mình, tội lắm”, giọng ca Buồn thì cứ khóc đi tiết lộ.

Từ cuối năm 2019, Lynk Lee thường xuyên xuất hiện với ngoại hình khác lạ cùng mái tóc dài. Anh được nhận xét là ngày càng nữ tính. Thời điểm đó, ca sĩ cũng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là chỉnh mũi, mắt và tiêm filler.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55165 sec| 633 kb