Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Macca Nutrition Việt Nam: Chuyên cung cấp các loại đồ uống sạch nguồn gốc thực vật

Macca Nutrition Việt Nam: Chuyên cung cấp các loại đồ uống sạch nguồn gốc thực vật
Maccaca cà phê sữa 3in1, Maccaca cà phê dừa, Maccaca trà sữa matcha …là những sản phẩm của Macca Nutrition Việt Nam được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam có trụ sở tại số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, TP Hồ Chí Minh. Ngành nghề kinh doanh chính của Công ty là sản xuất và phân phối các loại đồ uống sạch có nguồn gốc từ thực vật, trong đó thành phần chính là hạt Mắc ca, cà phê, các loại đậu đỗ và hoa quả có sẵn tại Việt Nam. 

Macca Nutrition Việt Nam: Chuyên cung cấp các loại đồ uống sạch nguồn gốc thực vật
Sản phẩm của maccaca được nhiều khách hàng yêu thích.

Hiện tại, Công ty đã cho ra thị trường các dòng sản phẩm hòa tan như: Maccaca cà phê sữa 3in1, Maccaca cà phê  dừa, Maccaca cà phê sữa đá, Maccaca cà phê sầu riêng, Maccaca trà sữa matcha, Maccaca Hồng trà sữa…được người đánh giá cao về chất lượng. Ngoài kênh phân phối tại các siêu thị lớn trong nước như: Siêu thị VinMart, chuỗi siêu thị Mường Thanh, Công ty TNHH bán lẻ BRG, Siêu thị A&S Mart, Siêu thị Lan Chi…Công ty cũng đã ký hợp đồng kinh tế xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc.

Macca Nutrition Việt Nam: Chuyên cung cấp các loại đồ uống sạch nguồn gốc thực vật
Một vùng nguyên liệu của Macca Nutrition tại Lạng Sơn.

Vừa qua, đã xuất hiện một số thông tin về vùng nguyên liệu của Macca Nutrition Việt Nam nhưng chưa thật sự đầy đủ và chính xác. Trên thực tế, Công ty đã và đang đầu tư các vùng nguyên liệu sản xuất, ký hợp đồng mua bán 1ha vườn Mắc ca 6 năm tuổi tại xã Tân Việt, Lạng Sơn; hợp đồng mua 68 ha đất tại thôn Bản Chành, Lạng Sơn; hợp đồng mua 18 ha đang trồng Mắc ca tại thôn Đồng Trình, Thanh Hóa; mua lại và đang làm hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng 93ha đất trồng Mắc ca tại xã Hạ Long, Thanh Hóa; liên kết với các hộ dân tại xã Bộc Nhiêu, Thái Nguyên trồng 12ha cây Mắc ca …

Trong thời gian tới công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với nông dân, các nhà đầu tư để phát triển vùng trồng Mắc ca tại nhiều địa phương. Dự kiến đến năm 2025 sẽ có khoảng 5000 ha Mắc ca nhằm đáp ứng đủ nguyên liệu phục vụ cho việc sản xuất các sản phẩm từ nhân hạt Mắc ca của Công ty.

Không chỉ sai lệch về những thông tin vùng nguyên liệu mà những thông tin xuất hiện trên mang vừa qua về thu nhập “khủng” của công ty Macca Nutrition Việt Nam do anh Phạm Thế Duyên cũng chưa thật sự chính xác. Được biết, bản thân anh Duyên chỉ là nhân viên môi giới không phải người của Công ty. 

Về việc góp vốn, trước đây Công ty đã huy động góp vốn của các doanh nghiệp, các cổ đông chiến lược và cổ đông nhỏ lẻ với thời hạn 18 tháng, lãi xuất 2,44%/tháng, tặng sản phẩm 2% /tháng. Sau một thời gian đi vào hoạt động ổn định, Công ty đã dừng không nhận góp vốn 18 tháng và chỉ còn hình thức góp vốn thời hạn 12 tháng trả lãi 2,4%/tháng và tặng 0,6% bằng sản phẩm/tháng. Hiện nay, Macca Nutrition Việt Nam đang nhận góp vốn xây dựng vùng nguyên liệu với thời hạn 20 năm trả lãi suất 18%/2 năm đầu. Việc góp vốn tại Công ty hoàn toàn minh bạch và đúg theo quy định của pháp luật.

Được nhiều khách hang đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, Macca Nutrition ngày càng phát triển, trở thành một thương hiệu quen thuộc của nhiều người, và cũng là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, thức uống… ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.34676 sec| 633.727 kb