Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

MACCA NUTRITION – Thương hiệu đẳng cấp thực phẩm sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên

MACCA NUTRITION – Thương hiệu đẳng cấp thực phẩm sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên
Thời gian gần đây, hạt mắc ca là thực phẩm được ưa chuộng bởi macca không chỉ lạ miệng, thơm ngon mà còn có giá trị dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe. Vậy mắc ca có những giá trị dinh dưỡng gì?

Giá trị dinh dưỡng của hạt mắc ca

Mắc ca rất giàu vitamin A, sắt, protein, thiamin, riboflavin, niacin và folate. Hạt chứa một lượng vừa phải kẽm, đồng, canxi, phốt pho, kali và magiê, chất chống oxy hóa như polyphenol, axít amin, chất flavon và selen. Đặc biệt mắc-ca còn là nguồn carbohydrate hữu ích giống như sucrose, fructose, glucose, maltose và một số tinh bột gốc carbohydrates. Giàu chất béo không bão hòa đơn (MUFA) có lợi cho sức khỏe tim mạch, được xem là chất béo tốt làm giảm nồng độ cholesterol xấu LDL (mỡ máu) và huyết áp. Thực tế, những người bổ sung các loại hạt mắc ca đều đặn trong chế độ ăn uống hàng ngày giảm được mỡ máu xấu tới 10%. Trung bình, một xuất ăn, khoảng 10 hạt, có chứa 200 calo, 22g chất béo.

Theo nghiên cứu của Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA), hạt mắc ca có chứa trên 25 vitamin, khoáng chất các loại. Ví dụ, với 100g mắc ca có chứa: nước 1,36g, năng lượng 718 calo, protein 7.91g, chất xơ toàn phần 8,6g, đường 4,57g, canxi 85mg. sắt 3,69mg, vitamin C 1,2mg, thiamin 1,195mg , vitamin E (alpha-tocopherol) 0,54mg. cholesterol 0mg và caffeine 0mg...

MACCA NUTRITION – Thương hiệu đẳng cấp thực phẩm sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên
Macca có giá trị dinh dưỡng vô cùng tốt cho sức khỏe.

Tốt cho sức khỏe tim mạch: theo nghiên cứu 100% hạt mắc-ca không có chứa cholesterol nên rất có lợi cho sức khỏe tim, không làm tăng cholesterol xấu (mỡ máu) của cơ thể. Đặc biệt, hạt mắc-ca giàu chất béo không bão hòa đơn, giảm LDL cholessterol và trigyceride, giúp mạch máu thông suốt, và làm giảm bệnh mạch vành. 

Giàu chất chống oxy hóa: một lợi ích sức khỏe vô cùng to lớn khác của hạt mắc-ca là giàu flavonoid. Flavonoid là chất chống oxy hóa tự nhiên giúp ngăn chặn các tế bào bị tổn thương, nhiễm độc vì môi trường. Khi ăn hạt mắc-ca, các flavonoids chuyển đổi thành chất chống oxy hóa, sau đó nó tìm và diệt các gốc tự do để bảo vệ cơ thể khỏi mắc bệnh, kể cả các căn bệnh nan y như ung thư vú, cổ tử cung, ung thư phổi và ung thư dạ dày.

Giúp : nhiều người quan niệm hạt mắc-ca giàu chất béo và cholesterol nên tránh ăn. Nhưng thực ra các chất béo có trong hạt mắc-ca là chất béo không bão hòa đơn nên có thúc đẩy giảm cân. Hạt mắc-ca rất giàu axít palmitoleic, và chất béo omega giúp cung cấp các khối xây dựng nên enzym và kiểm soát việc đốt cháy chất béo và hạn chế sự thèm ăn. Đặc biệt, axít palmitoleic còn làm tăng chuyển hóa mỡ và làm giảm mỡ tích trong cơ thể. Hàm lượng axít béo của hạt mắc-ca còn hỗ trợ người ăn cảm thấy thỏa mãn và không cảm thấy háu ăn.

Giàu protein: hạt mắc-ca là loại quả giàu protein, một thành phần quan trọng không thể thiếu trong chế độ ăn uống hàng ngày, giúp tạo cơ bắp và các mô liên kết. Protein còn là một phần tạo ra máu, giúp cơ thể khỏe mạnh, duy trì sức khỏe da, tóc, móng tay chân và nhiều chức năng quan trọng khác.

Giàu chất xơ thực phẩm: hạt mắc-ca có chứa tới 7% chất xơ thực vật như carbohydrate phức, chất xơ hòa tan và không hòa tan. Chất xơ thúc đẩy cảm giác no lâu, cung cấp thức ăn thô, trợ giúp tiêu hóa và giảm thiểu táo bón và nhiều bệnh khác liên quan đến tiêu hóa.

Tốt cho sức khỏe xương: phốt pho trong hạt mắc-ca đóng vai trò quan trọng đối với quá trình khoáng hóa của xương, răng, trao đổi chất, hấp thụ và vận chuyển các chất dinh dưỡng trong cơ thể. Canxi còn giúp hình thành răng và xương. Riêng mangan có trong mắc-ca giúp cơ thể lắng đọng mô xương mới, hình thành xương cũng như sức khỏe cho xương khi con người ta tuổi cao. Omega 3 có trong hạt mắc-ca giúp ngừa loãng xương và làm giảm thiệu chứng bệnh viêm xương khớp.

Tăng cường sức khỏe não bộ: hạt mắc-ca rất giàu nhóm dưỡng chất có lợi cho não và sức khỏe hệ thần kinh. Đặc biệt, đồng trong hạt mắc-ca giúp sản xuất hóa chất truyền dẫn thần kinh, hóa chất mà tế bào não cần đến để truyền gửi các thông báo quan trọng.

Một thương hiệu… triệu niềm vui

Hiện nay các sản phẩm đồ uống được chiết xuất từ mắc ca của Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam có giá trị dinh dưỡng rất cao mà loại hạt được mệnh danh là “nữ hoàng” mang lại. Với mục tiêu sản xuất và phân phối các loại đồ uống sạch có nguồn gốc từ thực vật, trong đó thành phần chính là hạt Mắc ca, Café, các loại đậu đỗ và hoa quả có sẵn tại Việt Nam, Macca Nutrition đã mang đến những sản phẩm đồ uống tốt nhất phục vụ sức khỏe, sắc đẹp cho người Việt và trên thế giới.

MACCA NUTRITION – Thương hiệu đẳng cấp thực phẩm sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên
Macca Nutrition sở hữu công nghệ sản xuất tiên tiến đạt chuẩn quốc tế, với đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng giàu , đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, dưới sự chèo lái của ban lãnh đạo nhanh nhạy, sáng suốt cùng kết hợp tạo thành bộ máy sản xuất chuyên nghiệp.

Với sự nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên công ty, sản phẩm của doanh nghiệp đang được phân phối trên thị trường toàn quốc, các kênh phân phối tại nhiều siêu thị lớn như: Chuỗi siêu thị VinMart, chuỗi siêu thị VinMart+, chuỗi siêu thị Mường Thanh, siêu thị A&S Mart, chuỗi siêu thị Lan Chi, chuỗi siêu thị Satra, chuỗi siêu thị Hapro Food, siêu thị Dabaco, siêu thị Intimex, siêu thị Fuji, siêu thị Huy Hùng, siêu thị Hapromart, siêu thị Minh Hoa, siêu thị Thành Đô, siêu thị Hoàng Sơn, siêu thị Hiền Lương…được khách hàng hài lòng, tin tưởng và đánh giá cao về mặt chất lượng, cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, Macca Nutrition đã ký hợp đồng xuất khẩu sản phẩm sang thị trường các nước như: Lào, Indonesia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Đức, Pháp, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Slovakia…

MACCA NUTRITION – Thương hiệu đẳng cấp thực phẩm sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên
Sản phẩm của Macca Nutrition Việt Nam đã có mặt tại nhiều siêu thị lớn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đồ uống thơm ngon, nhưng vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm, sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên luôn được người tiêu dùng quan tâm. Thấu hiểu và mong muốn đưa đến cộng đồng những sản phẩm đồ uống sạch có nguồn gốc thực vật, hương vị mới lạ, giàu dinh dưỡng, hiện nay công ty đã cho ra đời các sản phẩm như: café dừa, café sữa 3in1, café sữa đá, café sầu riêng, hồng trà sữa, trà sữa matcha, bột ngũ cốc, sữa hạt macca milk…

MACCA NUTRITION – Thương hiệu đẳng cấp thực phẩm sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên
Macca Nutrition tích cực nghiên cứu, đưa ra thị trường nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe

Với nguyên liệu sạch, thành phần chính là hạt mắc ca, hiện nay công ty có diện tích canh tác hơn 250ha cây mắc ca ở khu vực Thái Nguyên, Lào Cai, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Tây Nguyên… nhằm phục vụ nguyên liệu đầu vào sạch, chất lượng để sản xuất sản phẩm. Trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Macca Nutrition sẽ mở rộng diện tích trồng mắc ca và triển khai toàn diện các dịch vụ hỗ trợ tiếp thị các sản phẩm đồ uống của công ty tại nhiều tỉnh thành, giúp các nhà phân phối khai thác tối đa tiềm lực của mình và phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất.

Ông Lê An Trung – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam : Không dừng lại ở những sản phẩm hiện đang được người tiêu dùng ưa thích, chúng tôi sẽ nỗ lực đổi mới nâng cấp sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm bột dinh dưỡng macca dành cho đối tượng khách hàng là những người ăn kiêng, góp phần nâng cao thể trạng và sức khỏe cho người Việt.

Với mong muốn và sự nỗ lực trở thành nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam trong ngành hàng thực phẩm sạch có nguồn ngốc từ thiên nhiên, đặc biệt là ngành sữa hạt, Macca Nutrition đã đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam và nhiều nước trên thế giới những sản phẩm chất lượng, thơm ngon, bổ dưỡng, có nguồn gốc thực vật, vô cùng tốt cho sức khỏe. MACCA NUTRITION khẳng định được vị thế là Thương hiệu đẳng cấp thực phẩm sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên.

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56504 sec| 658.109 kb