Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mai Tài Phến lên tiếng về nghi vấn bí mật hẹn hò với Mỹ Tâm

Mai Tài Phến lên tiếng về nghi vấn bí mật hẹn hò với Mỹ Tâm
Những tò mò của công chúng về nghi vấn Mỹ Tâm bí mật hẹn hò Mai Tài Phến đã được nữ ca sĩ trả lời trong sự kiện tối ngày 18/6.

Mỹ Tâm khẳng định Mai Tài Phến chỉ là bạn sau hàng loạt bức ảnh thân mật bị phát tán trên mạng .  Nữ bức xúc cho rằng việc quay phim, chụp lén là hành động kém văn minh.

Trước đó, cả hai bị dân mạng nghi "phim giả tình thật" khi luôn xuất hiện bên nhau tại các sự kiện, với nhiều hành động thân thiết.

Mai Tài Phến lên tiếng về nghi vấn bí mật hẹn hò với Mỹ Tâm

Điều đáng nói là một số tấm ảnh được cho là chụp Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cùng đi du lịch đã gây xôn xao. Dù ảnh hơi mờ nhưng nhiều người lại tin rằng đây chính là Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Trong đó, Mỹ Tâm gây sốc khi có những cử chỉ vô cùng gần gũi với bạn diễn như vẹo má, lau mồ hôi… trên chuyến bay trong tour lưu diễn Hải Phòng - Hà Nội - Đà Nẵng. Ngoài ra, nam Mai Tài Phến cũng đáp lại vô cùng tình cảm, anh vô tư để tay lên đùi của nữ ca sĩ.

Câu chuyện ngày một đi xa hơn khi nhiều người hâm mộ quá khích đã thẳng thừng chỉ trích và tẩy chay tên tuổi của nam diễn viên gốc Bạc Liêu. Nhiều người cho rằng Mai Tài Phến đến với Mỹ Tâm vì tiền bạc và danh tiếng. Số khác lại phản đối kịch liệt vì sự bất tương xứng giữa hai vị trí của cặp đôi trong làng .

Chiều tối 18/6, ca sĩ Mỹ Tâm đã có buổi gặp gỡ với giới truyền thông sau tin đồn hẹn hò bạn trai kém 10 tuổi Mai Tài Phến. Tại đây, “Họa mi tóc nâu” thoải mái trả lời những thắc mắc xoay quanh chuyện tình cảm của mình.

Mai Tài Phến lên tiếng về nghi vấn bí mật hẹn hò với Mỹ Tâm
Trong buổi gặp gỡ truyền thông ngày hôm qua (18/6), Mỹ Tâm thừa nhận mình có mối quan hệ thân thiết với Mai Tài Phến như những người bạn.

Cụ thể, nữ ca sĩ thừa nhận có mối quan hệ thân thiết với Mai Tài Phến từ dịp Noel và hay đi chơi, đi ăn uống với nhau như những người bạn. Mỹ Tâm cũng thường xuyên đi du lịch cùng Mai Tài Phến, đặc biệt từ chuyến lưu diễn tại Hội An. Theo nữ ca sĩ, sự việc vừa qua đã có phần bị "làm quá". 

Mỹ Tâm tiết lộ, mỗi khi đi cùng Mai Tài Phến cô cảm thấy rất vui và không bị stress. “Phến vừa hiền, vừa giỏi, vừa đẹp trai có má lúm đồng tiền. Cũng không nghèo gì, nếu có bạn gái cũng có thể lo cho bạn gái, vậy mà lại bị chê bai, xúc phạm sau tin hôm qua”, nữ ca sĩ lên tiếng bênh vực nam diễn viên trẻ.

Khi được hỏi về màn “nựng má” trên máy bay, Mỹ Tâm vì trên mặt Mai Tài Phến có mụn chứ không phải "nựng" như mọi người nghĩ. Cô không ngại gọi Mai Tài Phến đến gần và diễn lại hành động trên máy bay đã khiến nhiều người hâm mộ hiểu lầm.

Sau cùng, Mỹ Tâm khẳng định cô không thích việc bị quay lén. Nữ ca sĩ còn thẳng thắn tiết lộ luôn lịch trình ra Hà Nội vào 16h chiều ngày 22/6 để tất cả mọi người đều biết rõ. Mỹ Tâm khẳng định sẽ "báo hỷ" với công chúng khi tìm được người phù hợp.

Mai Tài Phến lên tiếng về nghi vấn bí mật hẹn hò với Mỹ Tâm

Về phía Mai Tài Phến, nam diễn viên bày tỏ: “Hành động trên máy bay mà mọi người thấy chỉ là cách cư xử giữa những người bạn của tôi với cô Út (danh xưng của Mỹ Tâm trong MV Đừng hỏi em). Tôi thường đi chơi và tháp tùng theo cô ấy trong các chuyến lưu diễn. Từ đó đến giờ, tôi với cô Út thường như vậy lắm. Đôi lúc còn tập kịch, tập thoại trên máy bay. Mỗi lần làm như vậy chỉ là diễn tập. Nhưng thực sự đi chung với cô ấy, tôi thấy rất vui. Chuyện tình cảm thì tôi không dám nói”.

Ngoài ra, “nam thần” trong MV Em gái mưa còn cho biết: “Tôi không quan tâm đến những lời chỉ trích của anti fan vì chỉ muốn cuộc sống vui vẻ thôi. Tôi thậm chí chưa từng đọc bất kỳ lời bình luận nào”.

Mai Tài Phến sinh năm 1991 tại Bạc Liêu. Sau khi tốt nghiệp trung học, anh theo học ngành Kiến trúc. Tuy nhiên, sau thời gian tìm hiểu và thấy không phù hợp, anh mạnh dạn nộp đơn thi vào Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và trúng tuyển.

Năm 2017, nam diễn viên tham gia và bất ngờ đăng quan ngôi vị cao nhất của cuộc thi Gương mặt điện ảnh. Sự kiện này đã mở ra hàng loạt cơ hội để nam diễn viên tỏa sáng trong vai nam chính của hai MV đình đám Em gái mưa và Đừng hỏi em. Ngoài ra, tên tuổi của diễn viên gốc Bạc Liêu còn được biết đến rộng rãi thông qua bộ phim Chị trợ lý của anh khi kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm.

Gần 20 năm vào showbiz, đây là lần đầu "Họa mi tóc nâu" bị bắt gặp tình tứ với một đồng nghiệp nam. Với Mai Tài Phến, đây là lần thứ hai anh vướng nghi vấn hẹn hò với , sau Hương Tràm. Cả hai bị bắt gặp cùng nhau đi ăn, tay trong tay dự một số sự kiện.

Trong khi Hương Tràm lấp lửng chuyện hai người hẹn hò, Mai Tài Phến đã không giấu giếm tình cảm của mình dành cho nữ ca sĩ. Trả lời báo chí, anh thường dành những lời có cánh cho Hương Tràm và thừa nhận cả hai đã có thời gian ngắn tìm hiểu.

Hiện tại, Mai Tài Phến được nhắc đến với nghi án là người yêu của Mỹ Tâm. Nhiều người cho rằng, nếu việc yêu Mỹ Tâm là thật, thì Mai Tài Phến liệu có xứng với Mỹ Tâm? Tuy nhiên, có người lý giải rằng, thì không cần điều kiện, nếu chuyện hẹn hò là thật thì Mai Tài Phiến quá giỏi khi gỡ được "quả bom nổ chậm" trong showbiz Việt là Mỹ Tâm.

Với nhiều khán giả, việc Mai Tài Phến bên cạnh Mỹ Tâm cũng là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Trước đó, các cặp đôi như: Khánh Thi - Phan Hiển, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn cũng là những đôi "đũa lệch" về tuổi tác, nhưng sau nhiều năm bên nhau, tình cảm của họ vẫn bền vững.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38930 sec| 657.633 kb