Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng công khai 'thả thính' tình tứ khi đụng độ ở hậu trường

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng công khai 'thả thính'  tình tứ khi đụng độ ở hậu trường
Dù khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết với nhau nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn "thả thính" nhau trên Facebook.

Từ lâu cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã luôn là một trong những cặp đôi được fan tích cực "đẩy thuyền" bởi cả 2 có mối quan hệ thân thiết lâu năm. 

Mới đây, fan hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã vô cùng háo hức với khoảnh khắc chính Mr Đàm ảnh thân thiết hôn tay Mỹ Tâm trong sự kiện cả hai diễn chung mới đây.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng công khai 'thả thính'  tình tứ khi đụng độ ở hậu trường

Không những thế, nam còn hài hước gọi Mỹ Tâm là "chị trợ lý" thật khiến khán giả vui mừng: "Bé này mới là chị trợ lí thiệt nà... trong MV là người em sinh đôi... Lúc nãy đứng gần mùi của ẻm không thay đổi, thương hiệu luôn".

Cả hai còn tình cờ diện trang phục trắng cùng sự kiện: "Đồ trắng là không có hẹn nha...Tự nhiên đụng luôn nha."- Mr Đàm thanh minh. Dưới bức ảnh thân mật, hàng nghìn bình luận để lại khen hai đôi và vui mừng vì tình cảm anh em vẫn gắn bó sau hàng chục năm hoạt động nghệ thuật.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng công khai 'thả thính'  tình tứ khi đụng độ ở hậu trường

Chưa dừng lại ở đó, fan nhanh chóng phát hiện Mr Đàm còn thường xuyên tương tác trên Fanpage của "Họa mi tóc nâu". Mới đây, khi Mỹ Tâm đăng ảnh selfie, góc chụp quen thuộc, xuất hiện giữa nghìn fan, Đàm Vĩnh Hưng cũng để lại bình luận khen nữ ca sĩ xinh đẹp.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng công khai 'thả thính'  tình tứ khi đụng độ ở hậu trường

Động thái này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Có lẽ, quá xao động trước vẻ đẹp của "người tình không bao giờ cưới" nên Đàm Vĩnh Hưng đã viết thiếu dấu khiến giọng ca "Nếu anh đi" không hiểu được ý của anh.

Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng đáp lại luôn: "Mỹ Tâm à, ý anh nói em đẹp quá trời đẹp đó”.

Cả hai còn đổi kiểu xưng hô "cậu - tớ" nhắng nhít trên mạng gây chú ý. Sắp tới, Mỹ Tâm sẽ chính thức mở bán album OST "Chị trợ lý của anh", biết tin này, Mr Đàm ngay lập tức đặt mua CD: "Giờ này chắc chắn người ấy chưa thức dậy đâu... 26/5 cậu có mời tớ đến dự ra mắt CD không vậy? Nếu không có tổ chức ra mắt thì tớ muốn mua CD của cậu!".

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là cặp đôi có mối quan hệ rất thân thiết với nhau trong làng Việt. Trước đây, nam ca sĩ từng "tuyên bố" sẽ chỉ kết hôn với một người Phụ nữ là Mỹ Tâm. Thế nhưng, nhiều năm qua, dù fan của cả hai rất tích cực "đẩy thuyền" nhưng họ vẫn chưa thành một cặp.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.46092 sec| 634.734 kb