Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Man City thua 'sấp mặt' trước Liverpool

Man City thua 'sấp mặt' trước Liverpool
Dù tấn công rất nhiều trong hiệp 2 khi mà Liverpool chấp nhận cố thủ, Man City vẫn không có lấy nổi 1 cú sút trúng đích nào.

Trái với sự chờ đợi của NHM và cả tuyên bố hùng hồn của cả hai đội, trận lượt đi tứ kết Champions League trên Anfield không được khởi đầu quá sôi nôi. Hai bên không hề tấn công rực lửa mà thi đấu chắc với sự thận trọng cao độ. Tuy nhiên, phút 11, tỷ số lại bất ngờ được mở ở ngay tình huống đáng chú ý đầu tiên. 

Liverpool mở tỷ số sớm sau một tình huống phản công nhanh. Salah là người phá bẫy việt vị dốc bóng và chính anh kết thúc tình huống sau nỗ lực xoay sở của Firmino sát vòng 5m50. Đây là bàn thắng thứ 38 của Salah ở mùa giải này và là pha lập công thứ bảy tại Champions League.

Man City thua 'sấp mặt' trước Liverpool

Tỷ số có thể đã được san bằng không lâu sau đó nếu như Leroy Sane không sút chân trái chệch cầu môn từ ngoài vòng cấm địa mà chính xác hơn là anh đã đá trượt tâm bóng. 

Trong khi Man City loay hoay để tìm đường vào khung thành Liverpool thì họ nhận thêm những đòn knock-out. Oxlade-Chamberlain thực hiện cú sút xa đẹp mắt nhân đôi cách biệt từ cự ly 20 mét. Sau đó, Sadio Mane đánh đầu ấn định tỷ số 3-0 ngay ở hiệp một từ đường kiến tạo của Salah. 

Hai bàn thua đều tới sau nỗ lực kiểm soát bóng không thành công và cản phá thiếu dứt khoát của Man City.

Tại cuộc đối đầu hồi tháng 1 cũng trên Anfield, tỷ số của hiệp 1 là 1-1 nhưng hôm nay, Liverpool lại dẫn trước đến 3-0, một điều không ai có thể ngờ tới. Ngay cả dàn sao thượng hạng của Nửa xanh thành Manchester cũng choáng nặng với kết quả này.

Văn Đức (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25204 sec| 621.617 kb