Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mất lái lao xuống ruộng, xe giường nằm lật, 8 người thương vong

Mất lái lao xuống ruộng, xe giường nằm lật, 8 người thương vong
Xe lật khiến hai người trong một gia đình tử vong tại chỗ, nhiều hành khách bị thương và nhiều hành khách hoảng loạn.

Vụ tai nạn đau lòng xảy ra sáng nay (27/6), trên quốc lộ 1A tránh TP Vinh (thuộc địa phận xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) khiến hai người trong một gia đình tử vong tại chỗ, 6 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe khách mang BKS 36B - 005.67 do tài xế Đào Thế Khoa (39 tuổi, quê huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) điều khiển lưu thông theo hướng Bắc - Nam. Khi chạy đến Km21+730 qua địa bàn xã Hưng Thịnh đã bất ngờ mất lái lao xuống ruộng, lật nghiêng.

Mất lái lao xuống ruộng, xe giường nằm lật, 8 người thương vong
Lật xe giường nằm khiến 2 người chết, 6 người bị thương

Xe lật khiến hai người trong một gia đình tử vong tại chỗ, nhiều hành khách bị thương và nhiều hành khách hoảng loạn. Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, công an và người dân phải đập vỡ kính để đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Các hành khách đi trên xe cho biết khi xe chạy đến đoạn đường bị tai nạn này, tài xế có kêu mặt đường trơn trượt quá. Sau đó tài xế la hét "Chết rồi xe mất lái", xe chạy lảo đảo rồi lao lật xuống ruộng. Lúc này nhiều người khóc, la hét do quá hoảng sợ. 

Tại hiện trường, chiếc xe khách bị hư hỏng nặng, nhiều mảnh vở, đồ đạc văng tung tóe.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Hưng Nguyên nhanh chóng có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hòa Hoàn (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15325 sec| 621.797 kb