Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mâu thuẫn, chồng tạt axit vào vợ cũ trước mặt bố vợ

Mâu thuẫn, chồng tạt axit vào vợ cũ trước mặt bố vợ
Vào hôm xảy ra sự việc, ông Đặng Văn Xuân (bố đẻ chị H.) đến nhà để nói chuyện thì anh Thông bất ngờ dùng can a-xít tạt vào người chị H. trước sự chứng kiến của bố vợ. 

Trưa ngày 26/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Lâm đang tạm giữ đối với Phạm Văn Thông (SN 1983, quê ở huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) để điều tra vụ tạt a-xít vào người vợ cũ.

Theo đó, khoảng 17h ngày 24/3, nhiều người dân sinh sống tại khu vực chợ Vân, thị trấn Yên Viên (huyện Gia Lâm) bàng hoàng chứng kiến cảnh chị Đặng Thị H. (33 tuổi, trú tại thôn Yên Viên, thị trấn Yên Viên) bị a-xít làm bỏng nặng. Bất ngờ hơn khi là người gây án là Phạm Văn Thông, chồng cũ của chị H.

Mâu thuẫn, chồng tạt axit vào vợ cũ trước mặt bố vợ
Chị H. trước khi xảy ra sự việc được biết đến là một người xinh đẹp

Hai vợ chồng đã ly hôn nhưng gần đây Thông đến xin chị H. được ở cùng. Quá trình sinh sống, hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn.

Vào hôm xảy ra sự việc, ông Đặng Văn Xuân (bố đẻ chị H.) đến nhà để nói chuyện thì anh Thông bất ngờ dùng can a-xít tạt vào người chị H. trước sự chứng kiến của bố vợ. 

Anh Cường, một nhân chứng kể: "Tôi đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng kêu cứu. Chạy ra ngoài, tôi thấy chị H. đang quằn quại, đau đớn hô hoán và đứa con gái nhỏ lớp 2 đang khóc thét. Đến gần, tôi dùng tay để kiểm tra nhưng do tóc, da của chị Huyền cháy xém và sặc mùi axit nên tôi phải gọi thêm mọi người xung quanh đưa chị ấy đi cấp cứu."

"Hiện tại, chị H. đang nguy kịch và được điều trị tại bệnh viện với những vết thương nặng. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc"- lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm thông tin.

Người mẹ sốc nặng, suy sụp hoàn toàn

Hơn 1 ngày nay, bà Bùi Thị N. (quê huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) vẫn ngồi túc trực bên ngoài hành lang khoa Hồi sức tích cực, Viện Bỏng quốc gia để nghe ngóng tin tức về con dâu cũ là chị H.

Đôi mắt lộ rõ sự mệt mỏi, bà N. cho biết, khoảng hơn 10h ngày 25/3, vừa đi chợ về tới nhà thì vợ chồng bà nhận được tin dữ. “Chồng tôi nghe máy xong bật khóc, tôi thấy thế hỏi thì ông không nói, chỉ bảo vợ chồng thu xếp lên Hà Nội gấp, mãi sau tôi mới biết chuyện thằng Thông tạt axit vào người vợ cũ. Tôi bị sốc nặng, suy sụp hoàn toàn”, bà N. kể.

Mâu thuẫn, chồng tạt axit vào vợ cũ trước mặt bố vợ
Bà N. đau lòng sau khi sự việc xảy ra.

Bà cũng chưa sang bên công an để xem tình hình con trai. Bà không hiểu sao Thông lại gây nên cơ sự này. Bởi từ bé tới lớn, Thông luôn là người con ngoan, biết kính trên nhường dưới.

Theo bà N., vợ chồng anh Thông quen nhau được khoảng 5 năm, sau đó quyết định tiến tới và hiện có một con gái 8 tuổi. Do anh Thông làm nghề lái tàu nên phải đi biệt cả năm trời mới được về. Còn chị Huyền hiện đang mở một trung tâm dạy tiếng Anh ở Hà Nội.

Dù chia tay vợ nhưng Thông luôn buồn rầu, tâm trạng lúc nào cũng nghĩ về vợ con thế nhưng không bao giờ với gia đình. Đầu năm vừa rồi, hai người quyết định quay lại với nhau dù trên danh nghĩa tòa đã quyết định xử ly hôn.

"Nghe các con quay lại với nhau, tôi cũng phần nào mừng. Tôi khuyên các con suy nghĩ cho kỹ, đừng để rồi sau này khi quay lại với nhau lại xảy ra xô xát, xích mích như trước để rồi đứa con bị tổn thương. Thế rồi cả hai đứa đồng lòng quay lại tôi cũng mừng lắm. Thế nhưng được ít hôm thì xảy ra sự việc đau lòng này”, bà N. khóc.

Hòa Bình (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15561 sec| 634.188 kb