Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mâu thuẫn gia đình, người đàn ông nhảy cầu Chương Dương tự tử

Mâu thuẫn gia đình, người đàn ông nhảy cầu Chương Dương tự tử
Bế tắc trong chuyện tình cảm vợ chồng, người đàn ông quyết định nhảy cầu Chương Dương tự tử nhưng may mắn được cứu sống.

Đội CSGT số 1 Hà Nội cho biết, vào khoảng 19 giờ 30 ngày 24/2, đội có nhận được tin báo, khu vực phía Nam cầu Chương Dương có người tự tử.

Ngay khi nhận được tin báo, Trung uý Phan Đức Hùng và Nguyễn Quang Vinh đã lập tức có mặt để thực hiện công tác cứu trợ nạn nhân.

Mâu thuẫn gia đình, người đàn ông nhảy cầu Chương Dương tự tử
Các chiến sĩ công an lập tức đến hiện trường khi nhận được tin báo.

Xác định được vị trí người đàn ông định nhảy cầu tự tử ở nhịp số 4, hướng từ Long Biên sang nội đô, Trung uý Hùng và Trung uý Vinh cùng tổ bảo vệ cầu đã vừa chạy ngược chiều vừa huy động các phương tiện cứu hộ tiếp cận hiện trường.

Khi đến nơi, phát hiện nạn nhân vừa trèo qua lan can cầu, tổ công tác đã nhanh chóng đến gần, động viên và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ kịp thời đưa người có ý định tự tử vào nơi an toàn.

Danh tính người đàn ông được làm rõ là V.Q.T. (35 tuổi, ở Thượng Thanh, Long Biên). Anh T. cho biết, do mâu thuẫn tình cảm vợ chồng, anh đã có ý định tiêu cực.

Nhận được sự động viên của tổ công tác cùng sự có mặt của người thân, anh T. cam kết sẽ không để những mâu thuẫn vợ chồng ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý và hành động.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15026 sec| 621.945 kb