Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mâu thuẫn lúc đá bóng, đâm người đến tử vong

Mâu thuẫn lúc đá bóng, đâm người đến tử vong
Được biết, nguyên nhân dẫn tới vụ án mạng trên là do giữa Đ. và Th. có mâu thuẫn trong lần đá bóng tại sân bóng thôn Nhuệ Sâm, ở thị trấn Rừng Thông.

Ngày 1/7, Công an huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng, khiến 1 người bị đâm tử vong. Nạn nhân được xác định là Hồ Văn Đ. (SN 1995), ngụ thôn Nhuệ Sâm, thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Theo những người dân chứng kiến, vào khoảng 23h30 ngày 29/6, khi anh Đức đang ngồi ăn đêm cùng nhóm bạn tại một quán ăn ở địa bàn thôn Tân Lê, xã Đông Tân, TP.Thanh Hóa thì Lê Văn Th. (SN 2001, ngụ xóm Hạnh, xã Đông Tân) đi xe máy đến dùng dao chém vào tay Đức.

Mâu thuẫn lúc đá bóng, đâm người đến tử vong
Rất nhiều người đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Do bị tấn công bất ngờ, anh Đ. đã bị đối tượng chém trúng tay. Lúc này anh Đ. sợ và bỏ chạy vào địa bàn xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn. Vừa chạy được khoảng hơn 50m thì đối tượng đuổi kịp, đâm nhiều nhát vào vùng hông, khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Được biết, nguyên nhân dẫn tới vụ án mạng trên là do giữa Đ.và Th. có mâu thuẫn trong lần đá bóng tại sân bóng thôn Nhuệ Sâm, ở thị trấn Rừng Thông. Được sự vận động của cơ quan chức năng và gia đình, đối tượng Thanh đã tìm đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Vụ án mạng đang tiếp tục được Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đạt Bình (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17346 sec| 621.781 kb