Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Máy bay bốc cháy khi đang hạ cánh, ít nhất 40 người chết

Máy bay bốc cháy khi đang hạ cánh, ít nhất 40 người chết
Manoj Neupane, cảnh sát Nepal, xác nhận 40 người chết, trong đó 31 thi thể được kéo ra từ xác máy bay, 9 người được xác định chết tại các bệnh viện.

Ngày 12/3, một máy bay Bombardier Dash Q-400 của hãng hàng không US-Bangla (Bangladesh) đã trượt khỏi đường băng khi đang hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tribhuvan (TIA) ở thủ đô Kathmandu của Nepal.

Hình ảnh trên mạng cho thấy nhiều cột khói bốc lên trên đường băng sân bay quốc tế Tribhuvan tại thủ đô Kathmandu. Theo Kathmandu Post, đây là chuyến bay của hãng hàng không US-Bangla của Bangladesh.

Máy bay bốc cháy khi đang hạ cánh, ít nhất 40 người chết
Cột khói bốc lên sau vụ tai nạn. 

Người phát ngôn Prem Nath Thakur của sân bay cho biết chuyến bay mất cân bằng trong khi hạ cánh và đã đâm vào một sân bóng đá. Máy bay chở 67 hành khách và 4 thành viên phi hành đoàn ở thời điểm xảy ra tai nạn. 20 hành khách bị thương đã được đưa tới bệnh viện dân sự ở khu New Baneshwor và bệnh viện K thuộc khu Sinamangal.

Hiện số người chết chưa được xác nhận trong bối cảnh hỗn loạn. Gokul Bhandari, phát ngôn viên quân đội cho biết đã thu thập 50 thi thể. Nhưng Manoj Neupane, cảnh sát Nepal, xác nhận 40 người chết, trong đó 31 thi thể được kéo ra từ xác máy bay, 9 người được xác định chết tại các bệnh viện.

Nepal thường xuyên xảy ra những vụ tai nạn hàng không và các máy bay nhỏ thường gặp vấn đề trên đường băng ở tỉnh. Một máy bay Thai Airways rơi khi cố hạ cánh ở thủ đô nước này năm 1992 làm tất cả mọi người trên phi cơ thiệt mạng. 

Tú Tâm (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21763 sec| 621.797 kb