Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Máy phiên dịch bỏ túi 40 ngôn ngữ khác nhau gây sốt toàn cầu

Máy phiên dịch bỏ túi 40 ngôn ngữ khác nhau gây sốt toàn cầu
Thiết bị nhỏ bé này có thể ghi nhận và dịch ngay lập tức hơn 40 ngôn ngữ khác nhau. Việc này giúp người dùng xóa tan nỗi lo về sự bất đồng ngôn ngữ.

Theo các nhà phát triển, sản phẩm có tên máy phiên dịch cầm tay Translaty là một phát minh thiên tài của người Nhật. Sản phẩm này có thiết kế hết sức nhỏ gọn. Tuy nhiên, Translaty được là có thể ghi nhận và dịch ngay lập tức hơn 40 ngôn ngữ khác nhau.

Cũng theo các nhà sản xuất, mặc dù thiết bị này là sản phẩm của những công nghệ tối tân nhất. Tuy nhiên, người dùng lại không phải có bất kỳ kiến ​​thức đặc biệt nào để sử dụng.

Máy phiên dịch bỏ túi 40 ngôn ngữ khác nhau gây sốt toàn cầu
Thiết bị vô cùng nhỏ gọn và đầy tiện lợi. 

Để có thể sử dụng sản phẩm trên cho cuộc giao tiếp với người nước ngoài, người dùng chỉ việc thực hiện 4 thao tác đơn giản. Đầu tiên, người dùng chọn ngôn ngữ được tích hợp sẵn trên máy và nhấn nút A để nói những gì muốn trao đổi với đối phương. Sau khi thôi giữ nút này, Translaty sẽ dịch những gì người dùng vừa nói sang ngôn ngữ được chọn trước đó.

Người dùng chỉ việc đưa máy Translaty cho người đang trò chuyện với mình để họ nghe đoạn ngôn ngữ mà máy vừa dịch. Ở chiều ngược lại, người dùng chỉ cần bấm nút B trên máy để cho người đang giao tiếp với mình nói vào máy.

Máy phiên dịch bỏ túi 40 ngôn ngữ khác nhau gây sốt toàn cầu
Được tích hợp trên 40 ngôn ngữ, Translaty được hy vọng sẽ xóa tan nỗi lo bất đồng ngôn ngữ. (Ảnh: En.nexttech).

Sau đó, Translaty sẽ ghi nhận ngôn ngữ trên và dịch sang ngôn ngữ của người dùng. Để hiểu những gì đối phương vừa trao đổi, người dùng chỉ việc nghe lại trên Translaty.

Theo người phát triển thiết bị, Translaty được cho là sản phẩm chỉ được sử dụng bởi các nhà lãnh đạo thế giới. Tuy nhiên, hiện nay, sản phẩm đã trở nên phổ biến khi được bán trên thị trường.

Ngay khi được bày bán, sản phẩm ngay lập tức được nhiều khách hàng quan tâm đặt mua. Bởi, thiết bị này được nhận định là giúp người dùng vượt qua sự khác biệt ngôn ngữ trong lúc làm việc, đi du lịch.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38614 sec| 633.758 kb