Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

MC Hoàng Oanh diện áo tắm khoe vòng một nóng bỏng

MC Hoàng Oanh diện áo tắm khoe vòng một nóng bỏng
Hoàng Oanh đăng tải bức ảnh chụp cùng chồng Tây bên bờ biển khoe vòng eo thon gọn dù đang mang thai.

Mới đây, trên instagram cá nhân, Hoàng Oanh “gây bão” khi khoe bức ảnh diện áo tắm màu hồng với những đường “cut out” ở phần ngực và bụng khoe vòng một quyến rũ. Dù đang nhưng vẫn tự tin khoe vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

“Our goal after baby. Ông nhà bắt post để 2 đứa giữ động lực trở về thời xuân sắc”, Hoàng Oanh .

MC Hoàng Oanh diện áo tắm khoe vòng một nóng bỏng
Bức ảnh Hoàng Oanh chia sẻ lên mạng thu hút sự chú ý. 

Trước đó khoảng hai tuần, Á hậu Hoàng Oanh đã chính thức công khai chuyện bầu bí sau thời gian giấu kín. Nữ phim “Tháng năm rực rỡ” khoe ảnh ông xã hôn lên chiếc bụng bầu tròn xoe của mình.

Hoàng Oanh cũng chia sẻ lý do vì sao cô giữ kín chuyện đang mang bầu. “Giờ mình bắt đầu xây tổ ấm riêng thì hạnh phúc thật sự nở hoa khi 2 vợ chồng mình có thêm 1 trái tim bé nhỏ, nhịp đập mỗi giây của con làm khoảng cách địa lý của bố mẹ không còn nữa. Mong con thật khoẻ mạnh và cả nhà mình sẽ sớm được gần bên nhau mỗi ngày.

MC Hoàng Oanh diện áo tắm khoe vòng một nóng bỏng
MC Hoàng Oanh khoe bụng bầu. 
MC Hoàng Oanh diện áo tắm khoe vòng một nóng bỏng
Hôn lễ của MC Hoàng Oanh và ông xã ngoại quốc diễn ra vào tháng 12/2019.

Cám ơn những quan tâm của mọi người. Nhưng mọi người biết đấy, bao năm qua mình không kể gì về tình cảm với Jack, chuyện cá nhân cũng bình thường như bao người không có gì để khoe hay giấu, nên đôi khi những tò mò hay nghi vấn làm chuyện trở nên “không bình thường”, nên mình cũng không biết nói gì… Cám ơn những lời chúc phúc cho “đôi trẻ” suốt thời gian qua. Oanh ngập tràn trong thương của mọi người, thật sự trân quý lắm”, Hoàng Oanh viết.

Nữ MC cũng tiết lộ, cô và chồng đang cảm thấy hồi hộp xen lẫn hân hoang khi sắp đón thêm một thành viên mới.

Bước chân vào làng với danh hiệu Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, Hoàng Oanh nỗ lực vượt qua danh xưng này để khẳng định khả năng dẫn chương trình và diễn xuất. Cô là một trong những nữ MC được khán giả yêu thích bởi lối dẫn truyền cảm và gương mặt khả ái. Vai diễn “trùm đại ca” trong phim “Tháng năm rực rỡ” của Hoàng Oanh cũng được đánh giá cao.

Hoàng Oanh làm lễ cưới với ông xã ngoại quốc vào ngày 1/12/2019. Ông xã của Hoàng Oanh tên thật là Jack Kevin Cole, năm nay 30 tuổi, quốc tịch Mỹ, hiện đang sinh sống và làm việc tại Singapore.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56442 sec| 633.227 kb