Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

MC Nguyên Khang lên tiếng về tin đồn Hoa hậu Lương Thùy Linh mua giải

MC Nguyên Khang lên tiếng về tin đồn Hoa hậu Lương Thùy Linh mua giải
Trước tin đồn mua giải xuất hiện trước và sau đêm chung kết, MC Nguyên Khang đã có những tiết lộ bất ngờ về người đẹp sinh năm 2000.

Sau một hành trình khá dài, cuộc thi Miss World Việt Nam – Thế giới Việt Nam chính thức tìm được chủ nhân cho chiếc vương miện danh giá. Đó là Lương Thùy Linh, sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng. Cô là của Đại học Ngoại thương, sở hữu chiều cao ấn tượng 1,77m, với số đo ba vòng 88-68-92. Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, Thùy Linh còn sở hữu bảng thành tích học tập khiến nhiều người thán phục. Tân Hoa hậu là một trong những sinh viên xuất sắc, từng là thành viên của đội tuyển Học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia và sở hữu IELTS 7.5.

MC Nguyên Khang lên tiếng về tin đồn Hoa hậu Lương Thùy Linh mua giải
Nguyên Khang trò chuyện với Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Đảm nhận vai trò dẫn chương trình trong đêm chung kết Miss World Việt Nam, MC Nguyên Khang đã bày tỏ cảm xúc đặc biệt về tân Hoa hậu. Chàng MC điển trai nói: “Cá nhân tôi rất ấn tượng với tân Hoa hậu Lương Thùy Linh. Cô ấy có chiều cao nổi bật, thần thái và kỹ năng tiếng Anh rất tốt. Mặc dù trước cuộc thi có nhiều tin đồn về chuyện mua giải, nhưng tôi tin ban tổ chức đã làm việc rất công tâm và minh bạch. Tôi nghĩ với những phần thể hiện xuất sắc của Thùy Linh, cô ấy hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị cao quý này”.

May mắn được trò chuyện với tân Hoa hậu sau đêm đăng quang, Nguyên Khang cho biết, Thùy Linh dù còn rất ít tuổi nhưng kỹ năng ứng xử thông minh và nhanh nhạy. Nam MC đã thử tài người đẹp sinh năm 2000 bằng những câu hỏi khá hóc búa, và rất hài lòng với câu trả lời của cô.

MC Nguyên Khang lên tiếng về tin đồn Hoa hậu Lương Thùy Linh mua giải

Tiết lộ về cuộc trò chuyện đó, Nguyên Khang hào hứng: “Tôi có hỏi Thùy Linh rằng, trước cuộc thi có nhiều dự đoán em sẽ là tân Hoa hậu, và em đã trở thành Hoa hậu thực sự. Em đã chuẩn bị gì để vượt qua được áp lực của sự nổi tiếng và sức nặng của vương miện? Linh : Em đã chuẩn bị tinh thần từ trước khi tham dự cuộc thi và nỗ lực từng ngày. Những kỹ năng em có được là sự rèn luyện trong thời gian trước khi đến cuộc thi. Chặng đường phía trước còn dài, em phải nỗ lực hơn, đặc biệt là dự án nhân ái trước khi đến với Miss World tháng 12 tại Anh tới đây”.

Bên cạnh đó, MC Nguyên Khang cho biết thêm, anh đã thử thách tân Hoa hậu 19 tuổi những câu hỏi khác bằng tiếng Anh. Với IELTS 7.5, Thùy Linh đã trả lời tự tin, trôi chảy. Người đẹp tin rằng, cô sẽ cố gắng hoàn thiện những mọi kỹ năng, nhất là tiêu chí của Miss World là những dự án vì cộng đồng. Cô muốn học hỏi Tiểu Vy và Đỗ để tiếp tục ghi dấu ở đấu trường nhan sắc này.

MC Nguyên Khang lên tiếng về tin đồn Hoa hậu Lương Thùy Linh mua giải

Trước tin đồn mua giải xuất hiện trước và sau đêm chung kết, tân Hoa hậu Lương Thùy Linh khẳng định tin đồn đó hoàn toàn không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý của cô. Tân Hoa hậu, vốn được dự đoán sẽ trở thành hoa hậu từ rất sớm, cho hay cô nhận được nhiều sự ủng hộ và đặt câu hỏi: "Với sự ủng hộ như vậy thì mọi người có nghĩ em mua giải không?".

Chia sẻ về lý do khóa facebook trước đêm chung kết, Lương Thùy Linh lý giải vì muốn thực sự tập trung cho đêm chung kết, không bị phân tâm bất cứ điều gì để có màn trình diễn tốt nhất.

Khi được hỏi về mẫu hình bạn trai lý tưởng, Lương Thùy Linh cũng hài hước chia sẻ rằng cô thích những người đàn ông tài giỏi bằng hoặc hơn mình, vui tính. Đặc biệt hơn người đó phải có chiều cao hơn hẳn Thùy Linh. Tân Hoa hậu cho hay trong thời gian tham gia cuộc thi, cô đã nhiều lần không nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Tuy nhiên, sau khi bước đến vòng chung kết và đăng quang, mẹ của cô đã thay đổi quan điểm.

MC Nguyên Khang lên tiếng về tin đồn Hoa hậu Lương Thùy Linh mua giải

Nói về tin đồn Thùy Linh bỏ vài tỉ đồng mua giải xuất hiện trước đêm chung kết, bà Nguyễn Hương, mẹ Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, cho hay những tin đồn này hoàn toàn không chính xác và không hiểu xuất phát từ đâu. Mẹ hoa hậu cho hay Thùy Linh đi thi không có nhiều điều kiện, từ trang phục đến sinh hoạt đều rất đơn giản. "Ở nhà, chúng tôi giáo dục con cái nghiêm khắc nên không thể có những chuyện trao đổi, mua bán" - mẹ Hoa hậu khẳng định.

Bà Nguyễn Hương cũng cho hay từng không ủng hộ con gái thi nhan sắc vì xem đây là một cuộc chơi tốn kém và không phù hợp. Những vòng thi đầu, gia đình không mấy quan tâm. Nhưng sau này, thấy con quyết tâm, bà đã động viên, ủng hộ con gái. Trong mắt mẹ, hoa hậu là người độc lập, quyết đoán và chăm chỉ. Cô chưa có bạn trai và chủ yếu dành thời gian học hành.

Dù chưa từng dự cuộc thi nào nhưng với nhan sắc nổi bật, kỹ năng trình diễn tốt, giao tiếp tự tin, ngay từ các vòng đầu của Miss World Vietnam năm nay, Lương Thuỳ Linh đã gây chú ý với mọi người. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56827 sec| 645.609 kb