Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mẹ đơn thân dùng tuýp sắt đánh tử vong con trai 19 tuổi

Mẹ đơn thân dùng tuýp sắt đánh tử vong con trai 19 tuổi
Cho rằng đứa con trai 19 tuổi hỗn láo, bất trị, thấy con trai đi chơi về ngủ trên phản, bà mẹ đơn thân tìm tuýp sắt, đập liên tiếp vào đầu con trai đến chết rồi tạo hiện trường giả.

Mới đây, VKSND TP Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Nguyễn Thị Huế (SN 1963, huyện Mê Linh, TP Hà Nội) tội Giết người. Nạn nhân là Đặng Quang H. (SN 1999, làm công nhân tại KCN Quang Minh, Mê Linh, là con trai của bị cáo.

Theo cáo trạng, Huế là mẹ đơn thân sống cùng con trai là H. và cùng làm việc trong một khu công nghiệp. Trong cuộc sống, 2 mẹ con Huế thường xảy ra mâu thuẫn do H. chơi bời và có lời nói không đúng mực với mẹ.

Khoảng 22h30 phút ngày 11/4, sau khi đi làm về, H. nhờ mẹ vay hộ 2,5 triệu đồng để lấy tiền chuộc H. đã cầm cố trong lúc thiếu tiền nhưng Huế không đồng ý. Không xin được tiền, H. định bỏ đi chơi nhưng bị mẹ can ngăn, yêu cầu H. ở nhà ngủ sớm để sáng hôm sau đi làm. Bất chấp sự gay gắt của mẹ, H. vẫn lấy xe máy và đi chơi.

Khoảng 3h sáng hôm sau, H. đi chơi về, lên phản ngủ cạnh mẹ. Đến 5h sáng, bà Huế ngủ dậy, thấy con trai nằm bên cạnh, quá tức giận, bà đã đi tìm tuýp sắt, đập liên tiếp vào đầu H. cho đến khi con trai bất động.

Mẹ đơn thân dùng tuýp sắt đánh tử vong con trai 19 tuổi
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng

Gây án xong, bà Huế thu dọn, làm sạch hiện trường nhằm xóa dấu vết rồi gọi điện cho em dâu bảo sang nhà có việc gấp. Huế nói với em dâu rằng đêm qua H. đi chơi thì bị người khác đánh chết.

Vào cuộc điều tra sau khi người nhà bà Huế đến công an trình báo, đã bắt khẩn cấp người mẹ để điều tra về hành vi giết người. giám định cho thấy nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não nặng, dập não.

G.K (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14207 sec| 630.047 kb