Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mẹ hôn mê cả tháng tỉnh lại vì con đòi bú

Mẹ hôn mê cả tháng tỉnh lại vì con đòi bú
Một phụ nữ Argentina tỉnh lại để cho con bú sau cơn hôn mê kéo dài vì con gái 2 tuổi kêu đói khi ngồi cạnh giường bệnh của mẹ.  

Maria Laura Ferreyra - một phụ nữ 42 tuổi ở thành phố San Francisco, Argentina trong tình trạng thực vật 30 ngày sau chấn thương do tai nạn giao thông đã tỉnh lại cho con gái út bú vì cô bé đòi được ăn. 

Truyền thông địa phương cho hay, người phụ nữ này bị hành hung khi đang đi xe máy. Và do bị tấn công dữ dội, Maria Laura Ferreyra ngã xuống, đập đầu xuống đất. 

Bác sĩ nói với gia đình rằng, bà mẹ 42 tuổi có nguy cơ chết não và thậm chí đã gợi ý gia đình rằng họ nên hiến tạng của Maria Laura Ferreyra. 

Martin Delgago, chồng của Maria, cho biết tình cảnh của vợ rất khó khăn nhưng anh vẫn có niềm tin mọi thứ sẽ ổn và vợ anh sẽ tỉnh lại.

Mẹ hôn mê cả tháng tỉnh lại vì con đòi bú
Maria Laura Ferreyra và con gái.

15 ngày sau tai nạn, kiểm tra cho thấy chức năng thần kinh của Maria có hoạt động nhưng cô vẫn chưa tỉnh lại. Cuối tuần trước, con gái út 2 tuổi của cô đến thăm mẹ ở bệnh viện. Cô bé ngồi cạnh giường bệnh, léo nhéo kêu đói. Ngay lập tức, Maria kéo áo lên và bắt đầu cho con bú.

"Đó là khoảnh khắc kỳ diệu, có một không hai. Tất cả chúng tôi đều khóc. Nhìn cách họ đang ôm nhau, đó là bản năng làm mẹ. Thật tuyệt vời" - chồng cô nói. 

Truyền thông địa phương cho hay, chồng Ferreyra cho rằng, từ khi chưa tỉnh, vợ anh đã nhận ra con gái và thậm chí anh còn nhìn thấy vợ chạm vào con gái như từng làm trước khi hôn mê.

"Bây giờ mọi thứ tốt đẹp bắt đầu, cô ấy sẽ lại có thể ở bên các con" - người chồng nói thêm. 

Cặp vợ chồng này có 3 con, một 17, 13 và 2 tuổi. 

Theo công tố viên Leonor Failla, họ đang tiến hành điều tra vụ tấn công Maria. Một người đàn ông 23 tuổi bị bắt vì nghi ngờ liên quan đến vụ việc nhưng cuộc điều ta vẫn tiếp diễn. Chồng của Maria nói: "Chúng tôi hy vọng công lý được thực thi, vì ba đứa trẻ đang chờ đợi cô ấy và vì những gì cô ấy đã phải chịu đựng".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56526 sec| 633.25 kb