Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Messi tịt ngòi, gây thất vọng trước chấm 11m, Argentina bị cầm hòa

Messi tịt ngòi, gây thất vọng trước chấm 11m, Argentina bị cầm hòa
Với việc Messi tịt ngòi còn tập thể của anh chỉ có một điểm trong ngày ra quân, bản thân siêu sao này và Argentina sẽ chịu thêm sức ép vốn đã rất lớn với họ, trên hành trình còn lại của vòng bảng.

Thầy trò HLV Jorge Sampaoli phải đối đầu với một trong những đội bóng sở hữu lối chơi vô cùng khó chịu. Lợi thế về mặt thể hình, nền tảng thể lực sung mãn và khả năng áp sát đã khiến Messi cùng các đồng đội gặp khó khăn trong khâu kiểm soát bóng.

Dù vậy, Argentina với dàn sao đẳng cấp thế giới là những người mở tỷ số. Trong ngày Messi chơi lùi sâu để làm nhiệm vụ phân phối bóng, Aguero là người lên tiếng với một pha xoay sở trong vòng vây của 3 cầu thủ Iceland trước khi tung ra cú dứt điểm đẳng cấp bằng chân trái ở phút 19.

Chỉ 4 phút sau, Finnbogason đưa trận đấu trở về vạch xuất phát sau pha lộn xộn trước khung thành của thủ môn Willy Caballero. Cầu thủ này đi vào lịch sử sau khi trở thành người ghi bàn thắng đầu tiên của Iceland tại vòng chung kết World Cup.

Messi tịt ngòi, gây thất vọng trước chấm 11m, Argentina bị cầm hòa
Messi hoàn toàn bất lực trước vòng vây của các cầu thủ Iceland. 

Messi không toả sáng, Argentina cũng không thể tìm thấy đột biến từ phần còn lại. Aguero ghi được một bàn, với pha xoay người dứt điểm đẳng cấp, nhưng khoảnh khắc loé sáng đó là tất cả những gì anh làm được trong suốt trận đấu. Di Maria nhạt nhoà trong 75 phút hiện diện trên sân. Các mắt xích còn lại mà HLV Sampaoli nói rằng ông sắp xếp để làm hài lòng Messi, trong đó có hai cầu thủ quán xuyến cánh phải là Meza - Salvio đang rất được lòng siêu sao số 10, cũng mờ nhạt. 

Những thay đổi nhân sự của Sampaoli trong trận đấu không đem lại hiệu quả, hoặc quá muộn để có thể gây đột biến. Argentina không hiệu quả ở tuyến đầu, nhưng Gonzalo Higuain - một trung phong cắm - chỉ được vào sân từ phút 84. 

Phút 62, Meza có tình huống đột nhập vòng cấm trước khi bị phạm lỗi. Argentina được hưởng một quả penalty, nhưng Messi lại một lần nữa gây thất vọng khi thực hiện không thành công.

Hoà 1-1 trong trận ra quân không phải là kết quả quá tệ với Argentina, xét đến việc ứng cử viên nặng ký bậc nhất như Tây Ban Nha cũng bị cưa điểm trong ngày ra quân hôm qua 15/6. 

Iceland, trong khi đó, có thể hài lòng với cả kết quả lẫn những gì họ thể hiện ở trận ra quân. Mang phận tân binh và bị xếp ở cửa dưới trước giờ bóng lăn, nhưng đội bóng xứ băng đảo đã chứng tỏ không phải ngẫu nhiên mà họ vào tới tứ kết Euro 2016, và vượt cạn thành công trong hành trình vòng loại World Cup 2018.

Anh Đức (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.31007 sec| 634.297 kb