Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Messi tỏa sáng, Real không thể hạ gục Barce dù chơi hơn người

Messi tỏa sáng, Real không thể hạ gục Barce dù chơi hơn người
2-2 không phải điều gì đó quá tệ với Barca nhất là khi họ chơi thiếu người trong cả hiệp 2. Trước sức ép khổng lồ mà Real tạo ra, đoàn quân của Ernesto Valverde vẫn đứng vững với số cơ hội rõ ràng không hề thua kém.

Dù đã lên ngôi vô địch La Liga, tuy nhiên Barcelona vẫn xem trọng cuộc đấu với Real Madrid để tiếp tục duy trì mạch bất bại. Real Madrid cũng có tâm lý tương tự, khi họ cần đà hưng phấn nhất định trước thềm chung kết Champions League với Liverpool.

Chỉ 4 phút sau khi Luis Suarez mở tỷ số cho Barcelona, Ronaldo đã lên tiếng đúng lúc. Tuyển thủ Bồ Đào Nha chọn vị trí chuẩn xác sau cú đánh đầu chuyền bóng của Karim Benzema, gỡ hòa 1-1 cho Real. Trước và sau đó, Ronaldo đều thể hiện được đẳng cấp thượng thặng của mình.

Messi tỏa sáng, Real không thể hạ gục Barce dù chơi hơn người
Bale ấn định kết quả hòa 2-2 chung cuộc cho Real Madrid ở hiệp 2

Cuối hiệp 1, Sergio Roberto nhận thẻ đỏ vô duyên và đội chủ nhà chỉ còn 10 người trên sân. Dù Messi nâng tỷ số lên 2-1, nhưng Bale đã ấn định kết quả hòa 2-2 chung cuộc ở phút 72. Real Madrid đã không thể tận dụng cơ hội trời cho này để ngược dòng giành thất bại.

Ngoài thẻ đỏ của Roberto, hai đội nhận đến 8 thẻ vàng ở trận đấu này. này giúp Real Madrid (72 điểm) và kém đội nhì bảng Atletico có 3 điểm. Nếu thắng Sevilla ở trận đá bù giữ tuần tới, “Kền kền trắng” sẽ vươn lên ngôi á quân.

2-2 không phải điều gì đó quá tệ với Barca nhất là khi họ chơi thiếu người trong cả hiệp 2. Trước sức ép khổng lồ mà Real tạo ra, đoàn quân của Ernesto Valverde vẫn đứng vững với số cơ hội rõ ràng không hề thua kém. Ngoài sự tỏa sáng của Messi, tinh thần vượt khó của tập thể Barca cũng là không thể không nhắc tới.

Và tất cả đã hòa quyện vào để tạo nên thêm một trận đấu bất bại của Barca tại La Liga 2017/18. Điều này cũng đáng để xem là điểm nhấn Barca vs Real. Sau 35 trận đã đấu tại giải, đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa thua dù chỉ một lần (thắng 26, hòa 9).

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.46677 sec| 629.984 kb