Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Midu bị bạn diễn trong MV 'Anh nghĩ anh là ai?' tố giả tạo, hai mặt

Midu bị bạn diễn trong MV 'Anh nghĩ anh là ai?' tố giả tạo, hai mặt
Mới đây, Midu bất ngờ bị tố sống giả tạo, từng "chơi xấu" đàn em Linh Ngọc Đàm khi cùng hợp tác trong MV đầu tay "Anh nghĩ anh là ai?". Câu chuyện được cho là do chính Linh Ngọc Đàm chia sẻ.

Tháng 12/2019 Midu chính thức lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc với ca khúc "Anh nghĩ anh là ai?" và được nhiều người ủng hộ. Giọng hát của cô trong MV được nhận xét là trong trẻo, bắt tai, đặc biệt là diễn xuất và nhan sắc của hot girl đời đầu thì không chê vào đâu được.

Midu bị bạn diễn trong MV 'Anh nghĩ anh là ai?' tố giả tạo, hai mặt
Midu bất ngờ bị tố sống giả tạo, từng chơi xấu đàn em Linh Ngọc Đàm.

Vốn được biết đến với hình ảnh một mỹ nhân Vbiz có nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài dịu dàng nhưng khi lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc chưa được bao lâu thì hot girl Midu bất ngờ bị tố sống giả tạo, từng "chơi xấu" đàn em Linh Ngọc Đàm khi cùng hợp tác trong MV đầu tay "Anh nghĩ anh là ai?". Câu chuyện được cho là do chính Linh Ngọc Đàm, bạn diễn trong MV khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Cụ thể, một tài khoản trên mạng kể câu chuyện về Linh Ngọc Đàm đã với Midu rằng bạn diễn nam đã có những cảnh nhạy cảm phải đóng thật và điều đó khiến nữ streamer không cảm thấy thoải mái. Một mặt, Midu an ủi, vỗ về cô nàng, mặt khác lại kể cho nhiều người nghe. Không chỉ có vậy, cảnh quay Midu xuống tay với Linh Ngọc Đàm trong MV cũng được cho rằng tát thật chứ không phải diễn.

Midu bị bạn diễn trong MV 'Anh nghĩ anh là ai?' tố giả tạo, hai mặt
Cảnh quay Midu xuống tay với Linh Ngọc Đàm trong MV cũng được cho rằng tát thật chứ không phải diễn.

Midu được biết đến là một trong số những tài năng, xinh đẹp, gắn liền với hình ảnh công chúa dịu dàng, mỏng manh. Mặc dù thông tin trên mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn, nhân vật chính vẫn chưa hề lên tiếng nhưng điều này ảnh hưởng không nhỏ tới hot girl Sài Thành và sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô.

Theo đó, rất nhiều người cho rằng Midu thuộc kiểu người "khẩu xà tâm phật", luôn tỏ ra thanh cao nhưng thực chất không hề có đạo đức. Lượt dislike cho MV "Anh nghĩ anh là ai?" của Midu cũng tăng đáng kể. Nhiều người còn so sánh cô nàng với K-ICM, người phải chịu chỉ trích nặng nề của dân mạng thời gian gần đây.

Trước đó, vào hồi tháng 12 năm ngoái, Midu bất ngờ cho ra mắt MV Anh nghĩ anh là ai nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. MV lấy cảm hứng từ câu chuyện tình cảm trái ngang, cũng chính là câu chuyện đã từng xảy ra với cô nên nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt view trên Youtube và hàng loạt lời khen ngợi.

Midu (tên thật là Đặng Thị ) sinh năm 1989, cô được đông đảo giới trẻ yêu mến bởi vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và đặc biệt là bảng thành tích học tập “khủng”. Từ một hot girl, Midu nay đã khẳng định được bản thân trong vai trò qua nhiều bộ phim như “Thiên mệnh anh hùng”, “Mùa hè lạnh”, “Bí ẩn song sinh”, “Mẹ chồng”….. Sau ồn ào với Phan Thành, Midu liên tục dính nghi án tình ái với nam diễn viên điển trai Quốc Trường.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.44215 sec| 636.758 kb