Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Minh Hằng lại bị tố hát dở, yêu sách, đỏng đảnh

Minh Hằng lại bị tố hát dở, yêu sách, đỏng đảnh
Minh Hằng bắt đầu năm 2018 với không ít ồn ào như hát live "tệ", đá xéo nghệ sĩ khác... Mới đây, nhà văn trẻ Văn Sơn - người trực tiếp mời Minh Hằng tham dự 1 event cũng lên tiếng về thái độ làm việc không chuyên nghiệp của cô nàng.

Cụ thể, trên trang cá nhân, nhà văn trẻ Sơn Paris - người trực tiếp mời đến biểu diễn tại một sự kiện, đã lên tiếng thể hiện sự bất bình vì Minh Hằng quá đỏng đảnh, “phá nát cả chương trình biểu diễn”.

Mở đầu bài , Sơn Paris viết: "Tôi sẽ không xếp Minh Hằng vào danh sách nghệ sỹ Việt Nam, bởi tôi thấy hai tiếng "nghệ sỹ" đẹp lắm, thân thương lắm và tươi tắn lắm! Minh Hằng đúng nghĩa là một cô gái có nhan sắc, biết truyền thông và không hiểu sao vẫn có show để xuất hiện và phá nát mọi thứ!”.

Minh Hằng lại bị tố hát dở, yêu sách, đỏng đảnh
Dòng chia sẻ của Sơn Paris.

Bên cạnh đó Sơn Paris cũng cho biết khả năng hát live của Minh Hằng rất kém, lúc nào cũng đổ lỗi cho sức khỏe, âm thanh không tốt. 

“2 ngày, 2 shows liên tiếp, nhưng chung một lý do. Trước lúc làm chương trình này, đã nghe không ít người cảnh báo, đại loại như: "Minh Hằng hát live tệ lắm!", "Ca sỹ gì đâu lúc nào cũng đổ lỗi cho sức khỏe nên giọng tệ, âm thanh không tốt nên Hằng hát không được trau chuốt lắm...

Và thật sự... Âm thanh hay đúng chuẩn nhạc hội rồi cô ấy vẫn ca thán. Vẫn liên tục cau mày nhăn trán và chê bai âm thanh tệ quá, "Âm thanh gì đâu mà bụp bụp bụp bụp!".

Tuy nhiên, nhà văn trẻ cho biết, phần beat và người điều chỉnh âm thanh đều thuộc ê-kíp của nữ .

“Ủa cái beat của cô nó bụp bụp như thế thì ai mà biết. Ủa cái người đứng chỉnh nhạc kia là người cô cử đến thì ai mà biết. Ủa cái ipad kia là cô mang tới thì ai mà biết....", Sơn Paris bức xúc.

Thậm chí, nhà văn trẻ còn bức xúc khi Minh Hằng quên tên sự kiện mình tham gia, nói chuyện "nhố nhăng" trên sân khấu. Dù biểu diễn nhưng Minh Hằng không hề giới thiệu tên bài hát để mọi người biết, cứ biểu diễn vèo vèo sau đó "ra đi" theo kiểu "chớp nhoáng".

"Với cái giọng hát không một ai có thể phô qua nổi này. Cô ấy muốn dưỡng sức giữa 2 bài. Nên cô ấy nói: "Bây giờ em phải đợi nhạc nó hay em mới hát. Xin mời lên giao lưu một chút, chơi trò chơi 1 chút!"... MC lên, MC chưa nói hết cô đã ngắt luôn tại chỗ, xong cô kêu: "Hôm nay được tham dự event ít người nam quá, toàn người nữ. Không biết đây là sự kiện gì ta!"... Trời ơi, cô đi diễn cô không biết mình đang thì hiểu cung cách, tâm huyết với nghề và đồng tiền mà cô kiếm ra rồi đó. Cô gì ơi, nam ca sỹ nổi tiếng cả nước kia, chỉ vì giọng bị vấn đề mà trả tiền 100% cho tất cả khách phòng trà. Đó là lương đức nghề nghiệp cô à. Chứ không phải nuốt chửng tiền về túi mà để cho không 1 ai dám mời nữa!

Rồi cô hát bài thứ 2. Không một ai biết tên bài hát. Vèo cái bài hát trôi qua không một ai nhớ câu nào. Và cô nói âm thanh không hay, cô hát 2 bài thôi. Chứ hát nữa cô không chịu được âm thanh này... Ai đời event to chà bá của người ta lại diễn 2 bài. Bây giờ còn kiểu đi hát hát 2 bài ở event nữa sao. Cái sai lớn nhất là không làm hợp đồng!!! Cái sai thứ 2 là chọn nhầm người để tin tưởng!!!

Minh Hằng lại bị tố hát dở, yêu sách, đỏng đảnh
Minh Hằng bị tố chảnh chọe

Cô nhận lời nán lại sân khấu thêm 1 chút. Xong đến bức ảnh chụp chung với đại diện công ty mời cô cô chạy vụt xuống. Ra thẳng thang máy. Không chụp với 1 ai lấy 1 tấm hình. Mà không ai xin chụp cùng. Vì họ đã lắc đầu ngao ngán một con người nhảy nhót trên cái sân khấu đẹp long lanh kia dù không hề xứng đáng cả về TÀI và TÂM! Vì họ đã cười lớn về 1 nền âm nhạc dân tộc vẫn còn lọt sàng những nhân tố ô uế đó! Và vì họ đã thất vọng vì sao họ đã phải dừng đưa thìa cơm kia lên miệng để vỗ tay chào đón một người không có gì hơn họ. Thậm chí. Ở đó. Họ đều xinh đẹp và đẳng cấp tri thức hơn cô ấy muôn vạn lần!", Sơn Paris ngao ngán.

Sau khi đăng tải dòng trạng thái nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng không biết thông tin mà nhà văn Sơn Paris đăng tải có đúng với sự thật không hay chỉ là dựa hơi để nổi tiếng? Về phía Minh Hằng, hiện tại cô chưa có phát ngôn chính thức trước lời khẳng định một chiều từ phía nhà văn Sơn Paris.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16654 sec| 638.617 kb