Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Minh Min ‘tố’ Khánh Ngọc, Hồ Ngọc Hà hát ca khúc không xin phép

Minh Min ‘tố’ Khánh Ngọc, Hồ Ngọc Hà hát ca khúc không xin phép
Trên trang cá nhân, nhạc sĩ trẻ Minh Min không giấu được thất vọng khi cho biết Khánh Ngọc, Hà Hồ tự ý hát và phối lại ca khúc “Chỉ còn những mùa nhớ” của mình mà không có 1 lời xin phép.

Đêm 11/1, Minh Min bất ngờ đăng tải đoạn với tựa đề “Thân gửi chị Hà, chị Ngọc và một số đơn vị tổ chức” trên trang cá nhân.

Qua bài viết, Minh Min thẳng thắn cho biết bản thân không thấy thoài mái khi bất ngờ biết đến phiên bản “Chỉ còn những mùa nhớ” của và Khánh Ngọc trong một số chương trình.

Minh Min ‘tố’ Khánh Ngọc, Hồ Ngọc Hà hát ca khúc không xin phép
Nhạc sĩ trẻ Minh Min.

“Trước có đọc được nhiều chia sẻ của các tác giả về việc đứa con của mình được sử dụng không xin phép nhưng hôm nay tôi mới hiểu được cảm giác người trong cuộc. Chưa biết phải làm gì, chia sẻ ở đây để bạn bè biết là mình hoàn toàn không hay biết và không được xin phép về việc sử dụng tác phẩm”, tác giả sinh năm 1994 viết.

Nhạc sĩ 9X rằng anh viết ca khúc với mong muốn tác phẩm của mình được yêu mến, lan toả và có lâu dài. Do vậy, từ trước đến nay, anh luôn thoải mái khi các hát nhạc của mình. Tuy nhiên, đổi lại, Minh Min cần có sự tôn trọng từ phía người hát với ban thân mình. Bởi lẽ là tác giả, anh cũng nên được biết trước thông tin từ những chương trình sử dụng ca khúc của mình.

“Tôi chưa bao giờ gây khó khăn gì tới anh chị muốn thể hiện những bài hát của mình, nhưng tôi sáng tác bằng những cảm xúc thực sự, không nhận đặt hàng bao giờ nên cũng chỉ mong nhận lại sự đồng cảm và tôn trọng”, tác giả Chỉ còn những mùa nhớ cho hay.

Thậm chí, nhạc sĩ trẻ còn nhấn mạnh việc Khánh Ngọc còn ra cả single Chỉ còn những mùa nhớ.

“Hơn cả là ca sĩ Khánh Ngọc, chị ấy phối lại bài hát của mình mà mình nghe không biết phải nói sao, rồi còn đăng bán trên một ứng dụng nghe nhạc ở ”, nhạc sĩ trẻ nhấn mạnh.

Minh Min ‘tố’ Khánh Ngọc, Hồ Ngọc Hà hát ca khúc không xin phép
Ca khúc 'Chỉ còn những mùa nhớ' Khánh Ngọc chưa xin phép tác giả.

Minh Min cho biết anh cảm thấy rất buồn về sự việc này. Là một người trẻ, Minh Min khẳng định anh không muốn làm lớn chuyện nhưng rất mong nghệ sĩ và các đơn vị tổ chức chương trình ca nhạc hãy tôn trọng bản quyền.

“Tôi mong chờ phản ứng tích cực từ phía ca sĩ Khánh Ngọc, Hồ Ngọc Hà và một số đơn vị tổ chức chương trình theo hướng tôn trọng bản quyền tác giả”, Minh Min nói thêm.

Bảo Trâm Idol – giọng ca gắn liền với ca khúc Chỉ còn những mùa nhớ của Minh Min cũng đã lên tiếng về việc này trên trang cá nhân..

Minh Min, tên thật là Đặng Trần Minh, sinh năm 1994. Anh được biết đến với những ca khúc như Chỉ còn những mùa nhớ, Đoạn cuối ước mơ (Bảo Trâm Idol), Chỉ còn một đêm cuối (Tuấn Hưng), Chờ anh nhé (Hoàng Dũng - Hoàng Rob), Những đêm lặng câm (Bích Phương),...

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15956 sec| 634.289 kb