Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Một cán bộ phòng Giáo dục và Đào tạo tử vong do cành cây gãy đè trúng ở Huế

Một cán bộ phòng Giáo dục và Đào tạo tử vong do cành cây gãy đè trúng ở Huế
Một cán bộ của phòng Giáo dục và Đào tạo trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tử vong khi bị cành cây gãy rơi xuống đè trúng người.

Ngày 20/9, trao đổi với Người Đưa Tin Pháp Luật, bà Hồ Thị Ngọc Như, Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, một cán bộ của đơn vị này vừa tử vong sau thời gian cấp cứu tại bệnh viện do bị cành cây gãy đè trúng người khi đi đường trong gió bão.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Đức B. (SN 1972), trú đường Nguyễn Công Trứ, TP.Huế, ông B. là chuyên viên của phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Huế.

Một cán bộ phòng Giáo dục và Đào tạo tử vong do cành cây gãy đè trúng ở Huế
Lực lượng chức năng xử lý nhiều cây xanh bị ngã đổ do bão số 5 gây ra.

Trước đó, vào sáng ngày 18/9, anh B. đến cơ quan để cùng đồng nghiệp chuẩn bị công tác phòng chống cơn bão số 5 ( trưa 18/9, bão số 5 đổ bộ vào các tỉnh từ Quảng Bình đến Đà Nẵng - PV). Khi đang trực ở cơ quan, anh B. nhận được tin báo của người thân là gió, mưa lớn làm mái nhà hư hỏng, nước tràn vào nhà nên điều khiển xe máy trở về kiểm tra.

Khi đi đến đường Nguyễn Công Trứ, tại vị trí chỉ còn cách nhà khoảng 50m thì bất ngờ một cành cây lớn gãy rơi trúng làm anh B. và xe máy ngã ra đường. Anh B. bị thương nặng được đưa đến Trung ương Huế cấp cứu. Tối 19/9, anh B. tử vong vì chấn thương đốt sống cổ quá nặng.

Được biết, ông B. đã lập gia đình và có 2 con nhỏ.

Liên quan đến vấn đề này, ông Nguyễn Tân, Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, sau khi nắm được thông tin, ông đã cùng các cán bộ sở đến nhà của ông B. để thăm hỏi, hỗ trợ và động viên gia đình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37216 sec| 633.711 kb