Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Dương: Một gia đình bị mất tích bé gái 20 ngày tuổi

Bình Dương: Một gia đình bị mất tích bé gái 20 ngày tuổi
Mẹ để con gái 20 ngày tuổi nằm ở tấm nệm giữa phòng trọ. Khoảng 5 phút sau khi trở ra thì không thấy con mình đâu. Trên tấm nệm có để lại 2 triệu đồng.

Ngày 2/3, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đang điều tra xác minh, đồng thời tổ chức lực lượng truy tìm đứa bé 20 ngày tuổi được gia đình trình báo nghi bị bắt cóc.

Bình Dương: Một gia đình bị mất tích bé gái 20 ngày tuổi
Người mẹ cho biết sau khi tắm ra không thấy con đâu.

Vụ việc xảy ra ngày 1/3 tại một nhà trọ đường Bình Nhâm 40 thuộc khu phố Bình Hòa, phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Được biết khoảng 16h cùng ngày, chị Nguyễn Thị Bích Trâm (22 tuổi, quê Hậu Giang) để con gái P.T.N mới 20 ngày tuổi (gia đình chưa làm giấy khai sinh) nằm ở tấm nệm giữa phòng trọ.

Khoảng 5 phút sau khi chị Trâm trở ra thì không thấy con mình đâu. Trên tấm nệm có để lại 2 triệu đồng. Nghĩ hàng xóm bế cháu, chị ra các phòng trọ xung quanh để hỏi, nhưng những người hàng xóm đều ngỡ ngàng cho biết không ai bế cháu.

Hoảng sợ, người mẹ này đã báo chồng mình là anh Phạm Thanh Tới (quê Đồng Tháp, 32 tuổi) làm thợ hồ về nhà tìm con. Sau đó gia đình lên công an phường trình báo sự việc.

Bình Dương: Một gia đình bị mất tích bé gái 20 ngày tuổi
Công an đang thu thập thông tin người dân xung quanh hiện trường để điều tra vụ việc.

Theo anh chị Trâm, gia đình chị mới lên Bình Dương làm việc được 3 tháng, chị mới sinh bé gái được 20 ngày tuổi, thường ngày chị ở nhà chăm con, còn chồng làm thợ hồ. Trước đó, cả chị và chồng không xảy ra xích mích với bất kỳ ai.

Việc con gái chị bất ngờ không thấy đâu mà trên tấm nệm chỗ cháu nằm lại có 2 triệu đồng khiến gia đình lo lắng nghi cháu bị bắt cóc.

Tại khu vực xảy ra vụ việc, tối 1.3 nhiều chiến sĩ công an thị xã Thuận An có mặt tại đây để điều tra xác minh vụ việc.

Công an đã lấy lời khai của gia đình và đang thu thập thông tin của những người hàng xóm và trích xuất camera để điều tra vụ việc.

Được biết, Công an thị xã Thuận An cũng đang triển khai lực lượng tỏa đi các hướng để tìm bé.

Bình Dương: Một gia đình bị mất tích bé gái 20 ngày tuổi
Nhà trọ nơi xảy ra vụ việc.

T.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43469 sec| 634.219 kb