Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Một người phụ nữ trùm chăn tẩm xăng tự thiêu trước sân nhà

Một người phụ nữ trùm chăn tẩm xăng tự thiêu trước sân nhà
Phát hiện chị Lê Thị Kim D. tẩm xăng tự thiêu tại nhà, nhiều người xông vào dập lửa, đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng chị đã tử vong.

Sáng nay 23/12, ông Hoàng Khánh Tùng, Trưởng Công an phường Kỳ Trinh, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, cho NLĐ biết trên địa bàn phường này vừa xảy ra một vụ tự thiêu dẫn tới tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị L.T.K.D. (SN 1988, trú tại phường Kỳ Trinh). Sự việc xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 22/12, tại tổ dân phố Quyền Thượng, phường Kỳ Trinh, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Theo người dân địa phương, vào thời điểm trên, nhiều người dân nhìn thấy chị D. mặc áo ấm, trùm chăn lại rồi lấy xăng đổ vào người châm lửa đốt. Thấy vậy người dân nhanh chóng đến dập lửa và đưa chị D. đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong sau đó.

Một người phụ nữ trùm chăn tẩm xăng tự thiêu trước sân nhà
Ngôi nhà sảy ra sự việc.

Được biết, chị D. có chồng là Nguyễn V.Đ. (SN 1986), và có 2 người con, một trai, một gái. Anh Đ. là thủy thủ tàu viễn dương, lúc sự việc xẩy ra anh Đ. không có mặt ở nhà.

Theo người nhà nạn nhân thì chị D. bị bệnh trầm cảm đã mấy năm nay, và vài tháng gần đây có biểu hiện mạnh hơn.

Ông Hoàng Khánh Tùng - Trưởng Công an P. Kỳ Trinh xác nhận thông tin trên và cho biết hiện đơn vị đang phối hợp với các cơ quan liên quan để điều tra vụ việc.

H.N (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14320 sec| 621.859 kb