Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Một trong 'Tứ đại ác nhân' TVB qua đời vì ung thư gan

Một trong 'Tứ đại ác nhân' TVB qua đời vì ung thư gan
Nam diễn viên Lý Triệu Cơ trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 70, sau thời gian chống chọi bệnh tật.

Theo báo Hong Kong đưa tin, nam Lý Triệu Cơ qua đời tại nhà riêng, hưởng thọ 70 tuổi. Nam diễn viên trút hơi thở cuối cùng sau thời gian điều trị ung thư gan không kết quả. Trước khi mất, tài tử gạo cội TVB trải qua những tháng ngày khó khăn tuổi già, khi không có người thân hỗ trợ kinh tế do gia cảnh khó khăn, phải nhờ cậy đồng nghiệp cũng như Hiệp hội Hong Kong giúp đỡ chi phí điều trị, sinh hoạt.

Một trong 'Tứ đại ác nhân' TVB qua đời vì ung thư gan
Tài tử Lý Triệu Cơ. 

Bạn đồng nghiệp thân thiết với nam diễn viên cho hay, vài tuần trước khi mất, Lý Triệu Cơ đã khó thở, cơ thể gầy rộc vì tế bào ung thư lan rộng khiến ông đau đớn, không ăn uống được gì. 

Lý Triệu Cơ sinh ra đã vất vả, anh sống tại một ngôi nhà tình thương ở khu Tsz Wan Shan cùng người vợ mới cưới được vài năm, cả hai không có con cái. Tài tử từng kể, thời tuổi trẻ anh trải qua những ngày tháng khó khăn, áo quần không đủ trong những ngày giá lạnh, phải co ro khổ hạnh. Anh cũng từng ra tù vào tội, nghiện ngập, bị gia đình ghẻ lạnh... 

Sau khi vào nghiệp diễn, anh thường đóng các vai gangster, độc ác nên được gọi là một trong "Tứ đại ác nhân" màn ảnh TVB. Tài tử từng thổ lộ, trên màn ảnh là kẻ ác độc, bất cần, nhưng trong cuộc sống, lòng anh lúc nào cũng bất an, sợ hãi đủ thứ. 

Một trong 'Tứ đại ác nhân' TVB qua đời vì ung thư gan
Diễn viên Lý Triệu Cơ những năm cuối đời.

Tháng 1, Lý Triệu cơ trải qua cuộc phẫu thuật ung thư gan. Trước khi được chẩn đoán mắc ung thư, ông hai lần đột quỵ. Lý Triệu Cơ đóng nhiều phim và có khoản tiết kiệm phòng thân song bị lừa mất vốn liếng. Ông không con cái, từng không thể trả tiền thuê nhà do mất khả năng lao động. Trước khi qua đời, ông được cấp căn hộ dành cho người thu nhập thấp của Hong Kong. Ông sống nhờ trợ cấp và giúp đỡ của người hảo tâm.

Tài tử sinh năm 1949 được mệnh danh là một trong "Tứ đại ác nhân" màn ảnh Hong Kong vì đóng nhiều vai phản diện. Ông góp mặt trong hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như Người trong giang hồ, Tung hoành tứ hải, Mỹ vị thiên vương, Khu đèn đỏ 1996, Thần ăn, Thần Bài 2, Vua hài 1999...

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37350 sec| 633.508 kb