Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mua căn hộ mới tiền tỷ, Quang Hải trở thành hàng xóm với Đức Chinh

Mua căn hộ mới tiền tỷ, Quang Hải trở thành hàng xóm với Đức Chinh
Thông tin Quang Hải mua nhà tiền tỷ bất ngờ được lan truyền chóng mặt, có người cho rằng anh chỉ đang thực hiện dự án quảng cáo nào đó thôi. Tuy nhiên, một tài khoản Facebook lại lên tiếng khẳng định mình là chủ ngôi nhà và đã bán lại nó cho Quang Hải.

Mới đây, mạng lan truyền một bài đăng về việc Quang Hải mua nhà mới. Bài viết này kèm theo hình nam cầu thủ đang làm thủ tục đăng ký giấy tờ. Ngoài ra, chủ tài khoản này còn nhắc đến chuyện Quang Hải chính thức trở thành hàng xóm của Hà Đức Chinh.

Mua căn hộ mới tiền tỷ, Quang Hải trở thành hàng xóm với Đức Chinh
Những bức ảnh đang được lan truyền trên .

Sau khi đăng tải, có khá nhiều bình luận hỏi thăm về nhà mới của anh chàng, thậm chí còn có người đặt nghi vấn về chuyện "được tài trợ" hoặc nghi ngờ bài đăng đó chỉ là Quang Hải đang thực hiện dự án nào đó. Tuy nhiên, một tài khoản khác đã lên tiếng xác nhận chính mình là người đã bán ngôi nhà mới cho Quang Hải mà không hề có tài trợ hay quảng cáo nào. 

Hiện tại, Quang Hải vẫn chưa lên tiếng về việc này, tuy nhiên, cư dân mạng vẫn gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với chàng cầu thủ.

Được biết, Hải “con” từng xây một căn nhà ba tầng có diện tích hơn 200 m2 ở Hà Nội cho gia đình, căn nhà này được xây dựng từ phần lớn thu nhập của anh trong suốt nhiều năm thi đấu.

Cách đây ít ngày, vào dịp Lễ tình nhân thay vì khoe ảnh bên người thương, Quang Hải lại đòi Đức Chinh tặng quà bởi đang quá cô đơn. Sau khi "đường ai nấy đi" với bạn gái cũ Nhật Lê, chuyện tình cảm của Quang Hải bất ngờ thu hút rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ khi anh chàng để lộ khoảnh khắc hẹn hò cùng bạn gái tin đồn tên Huyền My. Trong ảnh, cô chủ tiệm nail dựa đầu vào vai bạn trai rồi xem thì học trò của HLV Park Hang Seo nở nụ cười rất tươi hướng về phía ống kính.

Quang Hải được người hâm mộ bóng đá Việt Nam đặc biệt chú ý khi anh ghi 5 bàn thắng tại giải bóng đá U23 châu Á năm 2018. Năm 2019, anh còn được bình chọn là 1 trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam. Sự nghiệp thi đấu thành công nhưng Quang Hải lại có đời tư khá ồn ào. 

Mua căn hộ mới tiền tỷ, Quang Hải trở thành hàng xóm với Đức Chinh
Cô chủ tiệm nail dựa đầu vào vai bạn trai rồi xem điện thoại thì học trò của HLV Park Hang Seo nở nụ cười rất tươi hướng về phía ống kính.

Cách đây ít ngày, vào dịp Lễ tình nhân thay vì khoe ảnh bên người thương, Quang Hải lại đòi Đức Chinh tặng quà bởi đang quá cô đơn. Sau khi "đường ai nấy đi" với bạn gái cũ Nhật Lê, chuyện tình cảm của Quang Hải bất ngờ thu hút rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ khi anh chàng để lộ khoảnh khắc hẹn hò cùng bạn gái tin đồn tên Huyền My.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.47508 sec| 634.773 kb