Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mua nhà bàn giao thô có là bất tiện?

Mua nhà bàn giao thô có là bất tiện?
Gần đây trên thị trường có một số dự án chung cư, biệt thự chào bán các căn nhà bàn giao thô với mức giá thấp hơn nhà hoàn thiện từ 5-7 triệu đồng/m2. Vậy mua nhà bàn giao thô có phải là một lựa chọn sáng suốt hay không?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người đang tìm mua nhà. 

Mua nhà bàn giao thô có là bất tiện?
Nhiều dự án chung cư xây thô đang được các chủ đầu tư tung ra thị trường

Tại sao lại là “nhà bàn giao thô” ?

Thuật ngữ “nhà thô”, “nhà hoàn thiện” chắc có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều người hiện nay. Nói một cách dễ hiểu nhất, “nhà thô” là công trình bao gồm các phần lõi thiết yếu của một căn hộ chuẩn như tường bao, cửa sổ, ban công, tường phân chia các phòng...Các công việc còn lại như sơn, ốp trần, lát sàn, lắp thiết bị điện nước và nội thất… khách hàng sẽ tiếp tục hoàn thiện sau khi nhận bàn giao từ chủ đầu tư.

Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của căn hộ bàn giao thô là giá cả. Việc bóc gói nội thất ra khỏi căn hộ cũng giúp cho khách hàng giảm được áp lực tài chính. Thông thường khách hàng sẽ bỏ ra ít hơn từ 5-7 triệu đồng/m2 tùy từng dự án, theo đó chi phí nộp ban đầu cho chủ đầu tư (thường là 30% giá trị căn hộ) cũng sẽ giảm đi đáng kể.

Bên cạnh đó, các khách hàng có gu và kỹ tính sẽ rất thích các căn hộ bàn giao thô bởi lẽ họ có thể tùy ý thiết kế nội thất, trang trí căn nhà theo ý muốn, sở thích và nhu cầu sử dụng của gia đình. Đặc biệt với những người am hiểu hay có các mối quan hệ trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế thì việc lựa chọn căn hộ xây thô là cực kỳ hợp lý, vừa tiết kiệm chi phí lại được sáng tạo theo mong muốn của bản thân.

Mua “nhà bàn giao thô” - đâu là dự án chất lượng?

Đi đầu trong xu thế bàn giao nhà thô là các dự án được phát triển bởi Eurowindow Holding - đơn vị đã có nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng và nội thất. Thương hiệu cửa kính Eurowindow đã không còn xa lạ với người Việt Nam suốt 16 năm bởi khả năng cách âm, cách nhiệt cao; showroom nội thất Melinh PLAZA Hà Đông là điểm đến quen thuộc của khách hàng khi có nhu cầu mua sắm nội thất cho căn nhà của mình. 

Về mảng bất động sản, Eurowindow Holding nổi tiếng với các dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp Movenpick Resort Cam Ranh (Khánh Hòa), tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Matxcova (Nga), tòa nhà cao cấp Eurowindow Multicomplex (Hà Nội)...Trong phân khúc chung cư, dự án khu đô thị mới Nghĩa Đô (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cũng bàn giao nhà xây thô cho khách hàng và đưa vào sử dụng từ vài năm nay. Tất cả cư dân đều đánh giá rất cao chất lượng công trình tại đây cũng như hài lòng với tổ ấm của mình bởi họ được tự tay lên ý tưởng và hoàn thiện căn nhà thân yêu. 

Mới đây, Eurowindow Holding đã tiếp tục giới thiệu ra thị trường dự án khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park tại Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội. Với uy tín và chất lượng đã được đảm bảo qua nhiều dự án lớn trong và ngoài nước, không quá ngạc nhiên khi Eurowindow River Park trở thành “điểm nóng” của bất động sản Hà Nội thời gian này.

Mua nhà bàn giao thô có là bất tiện?
Phối cảnh dự án Eurowindow River Park

Sở hữu vị trí đắc địa nhất Đông Anh, dự án này đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư. Tọa lạc ngay trên đại lộ Trường Sa, cách chân cầu Đông Trù 500m, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Hà Nội và sân bay Nội Bài mà chỉ mất 15 phút. 

Hiểu rằng chất lượng công trình là yếu tố sống còn trong việc bảo đảm uy tín của thương hiệu , chủ đầu tư dự án Eurowindow River Park luôn sát sao trong việc xây dựng ngay từ những ngày đầu khởi công. Bên cạnh đó, mỗi tòa nhà còn được trang bị từ 8-12 thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC hiện đại và 3 tầng hầm rộng rãi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về chỗ để xe của cư dân. Điểm độc đáo phải kể đến ở dự án này là toàn bộ các căn hộ được trang bị hệ thống cửa kính cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu của Eurowindow, có khả năng cách âm, cách nhiệt cao.

Với mong muốn đem lại cuộc sống xanh, hài hòa với thiên nhiên cho cư dân, dự án Eurowindow River Park được chủ đầu tư tận dụng tối đa khoảng không gian rộng hơn 400m2 trên tầng thượng áp mái của các tòa nhà để tạo nên những “Khu vườn trên cao” ngập tràn ánh nắng. Kết hợp cùng “Phố trong nhà” - Euro Town mang đậm phong cách châu Âu và hệ thống đầy đủ các tiện ích cao cấp như bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, trường học...giúp người dân sống trong các căn hộ có “cả thế giới chỉ với một bước chân”.

Mua nhà bàn giao thô có là bất tiện?
“Khu vườn Nhật trên cao” - Nét độc đáo tại dự án Eurowindow River Park

Điều dễ nhận thấy trên thị trường là hầu hết các dự án có chất lượng tương đồng với Eurowindow River Park tại khu vực Đông Anh đều có mức giá giao động từ 25 - 30 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, tại Eurowindow River Park, khách hàng không chỉ được sở hữu căn hộ với mức giá hợp lý (từ 17-21 triệu đồng/m2) với diện tích linh hoạt (từ 67 - 96m2) mà còn được chủ động sáng tạo không gian sống của riêng mình. Đặc biệt, từ nay cho tới 31/12/2018, khách hàng khi ký hợp đồng sẽ được tặng phiếu bốc thăm để có cơ hội nhận căn hộ có giá trị 1,5 tỷ đồng chỉ với giá 0 đồng. Đây là chính sách “khủng” mà Eurowindow River Park dành tặng khách hàng nhân dịp cuối năm.

Chi tiết thông tin dự án Eurowindow River Park, quý khách vui lòng tham khảo tại:
Website: http://eurowindowriverpark.vn/

 Hotline:  077 525 6886 / 098 451 6393 / 0918 195 588 / 0903 228 365 / 0936 052 020
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17291 sec| 646.055 kb