Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mua vé cho vui, một vị khách Đà Nẵng trúng Vietlott hơn 13 tỷ

Mua vé cho vui, một vị khách Đà Nẵng trúng Vietlott hơn 13 tỷ
Chủ nhân giải Jackpot cho biết, bà chỉ mua một vé cho vui không ngờ đến tối hôm sau, chồng bà dò số thì phát hiện chiếc vé đã trúng Jackpot trị giá hơn 13,3 tỷ đồng.

Theo đó, ngày 27/12 Chi nhánh Khánh Hòa (thuộc Vietlott) đã tổ chức trao giải Jackpot sản phẩm Mega 6/45 kỳ quay số thứ 372 cho một khách đến từ Đà Nẵng với số tiền 13,3 tỷ đồng (chưa khấu trừ thuế thu nhập cá nhân).

Mua vé cho vui, một vị khách Đà Nẵng trúng Vietlott hơn 13 tỷ
Vị khách nhận giải thưởng hơn 13 tỷ đồng. 

Được biết, tấm vé may mắn này do máy chọn cho vị khách và được phát hành tại một điểm bán hàng ở quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Chủ nhân giải Jackpot cho biết, thông thường khi giá trị Jackpot lên cao, bà hay mua 3-5 vé do hệ thống tự chọn. 

Tuy nhiên, sau khi giải độc đắc 6/45 vừa trúng tại Đắk Lắk và giá trị mới quay về mốc 12 tỷ nên bà chỉ mua một vé cho vui.

 "Không ngờ đến tối hôm sau, chồng tôi dò số thì phát hiện chiếc vé đã trúng Jackpot trị giá hơn 13,3 tỷ đồng (chưa khấu trừ thuế thu nhập cá nhân)", vị khách .

Theo quy định, người sở hữu vé trúng thưởng thực hiện nộp thuế tại địa phương phát hành vé trúng thưởng (thuế suất 10% cho phần giá trị trúng thưởng vượt trên 10 triệu đồng). Như vậy, thuế thu nhập cá nhân của người trúng thưởng sẽ nộp ngân sách Đà Nẵng khoảng 1,3 tỷ đồng.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14246 sec| 626.344 kb