Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Muốn da trắng mịn bất chấp nắng hè, hãy uống mỗi ngày 2 viên này

Muốn da trắng mịn bất chấp nắng hè, hãy uống mỗi ngày 2 viên này
Phần lớn phụ nữ châu Á đều mong muốn cómột làn da trắng sáng, ẩm mịn. Với sản phẩm dưỡng trắng đột phá đến từ thương hiệu uy tín của Mỹ sau đây sẽ là gợi ý hàng đầu để bạn sở hữu nước da trắng khỏe, rạng rỡ từ bên trong.

Bạn đang chọn phương pháp dưỡng trắng nào?

Mặc dù trong những năm gần đây mốt da ngăm, da nâu đang lên ngôi nhưng phần đông phái đẹp Châu Á vẫn muốn sở hữu làn da trắng mịn màng. Bởi da trắng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục, chọn màu tóc và cũng như tạo ra sức hút cho bản thân.

Muốn da trắng mịn bất chấp nắng hè, hãy uống mỗi ngày 2 viên này
Sở hữu làn da trắng mịn như sao Hàn là mong ước của nhiều chị em phụ nữ Việt

 Nhưng không phải ai cũng được tạo hóa ưu ái ban tặng cho vẻ ngoài dễ nhìn, làn da mướt mát, trắng mịn. Để khắc phục cái lỗi của tạo hóa nhiều chị em đã tìm đến với các dịch vụ tắm trắng hoặc rỉ tai nhau sử dụng các loại tự thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, không phải Spa hay loại kem nào cũng đảm bảo chất lượng, độ an toàn cho da. Đã có rất nhiều trường hợp da bị bong tróc hoặc trở nên sần sùi khi sử dụng các loại mỹ phẩm tắm trắng không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường.

Làn da, mái tóc là những thứ được xem là quan trọng đối với người con gái, vì vậy đừng vì một chút nóng vội mà không chú ý đến sự an toàn của làn da mình. Là phái đẹp ai cũng thích mình đẹp những hãy làm đẹp một cách thông minh. Hãy chọn cho mình những sản phẩm chất lượng với độ an toàn đã được kiểm chứng.

Trắng chẳng sợ nắng với Double White

Da mặt không đều màu bắt đầu xuất hiện ởphụ nữ từ 25 tuổi trở đi, kèm theo đó là các dấu hiệu lão hóa, cộngvới sự tác động mạnh mẽ từ môi trường khiến cho làn da trở nên sạm khô, xỉn màu, kém sắc và nhăn. 
 

Muốn da trắng mịn bất chấp nắng hè, hãy uống mỗi ngày 2 viên này
Với viên uống trắng da Double White bạn sẽ có làn da trắng chẳng ngại nắng

Một trong những tác động mạnh mẽ nhất khiến cho làn da đen sạm và xuống cấp chính là ánh nắng mặt trời. Nhưng đa phần hiện nay các liệu pháp bổ sung dưỡng chất cho da hoặc các sản phẩm dưỡng trắng khá rời rạc không đem lại hiệu quả như ý và không có khả năng chống nắng. 

Thấu hiểu tâm lý này nên các bác sĩ người Mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời viên uống trắng da, chống nắng Double White tích hợp các yếu tố cần, đẩy mạnh hiệu quả làm trắng, tái tạo da, chống lão hóa, làm căng mịn cộng thêm khả năng chống nắng góp phần thay đổi làn da một cách toàn diện mà chẳng ngại nắng.

Viên uống trắng da Double Whitelà sự cộng hưởng ưu điểm từ các liệu pháp chăm sóc da cao cấp. Theo đó, Double White không chỉ đem lại tác động làm trắng đơn lẻ mà sản phẩm này còn tích hợp thêm nhiều khả năng cải thiện da khác nhau như trị nám, chống lão hóa, cải thiện sắc tố da...

Với thành phần L-glutamic, Glutathione cùng Vitamin C giúp dưỡng trắng và tăng độ săn chắc, nâng cao khả năng phục hồi da bị hư tổn, mang lại vẻ tươi sáng rạng rỡ. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có ngăn chặn tia tử ngoại, bảo vệ làn da khỏi sự ảnh hưởng bởi các yếu tố từ môi trường trong suốt 24 nhờ vào Polypodium Leucotomoschiết xuất từ cây dương xỉ ở Trung Mỹ.

Yếu tố nào giúp bạn tin chọn viên uống trắng da Double White?
- Double White được đăng ký độc quyền và sáng chế trực tiếp tại Mỹ.
- Sản phẩm được kiểm định và chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ.
- Sản phẩm được cấp phép lưu hành của Bộ Y Tế - Cục quản lý An toàn Thực phẩm và đảm bảo an toàn của thực phẩm chức năng.
- Sản phẩm được nghiên cứu lâm sàng của bác sĩ Marzatico đã chứng minh năm 2012 về các thành phần trong Double White có tác dụng: 
+ Làm trắng da: Tăng 6 lần so với những người sử dụng viên uống giả dược khác
+ Làm giảm rõ rệt các rãnh nhăn (gấp 6 lần) so với giả dược khác
+ Tăng 3 lần độ đàn hồi da
+ Tăng 10 lần kết quả điều trị sắc tố
 

Muốn da trắng mịn bất chấp nắng hè, hãy uống mỗi ngày 2 viên này


Double White đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng

Đặc biệt, chưa thấy Bác sĩ hay khách hàng nào phản hồi về những biểu hiện như dị ứng, phản ứng phụ của sản phẩm.
Để có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như được miễn phí, các bạnvui lòng liên hệ đến địa chỉ bên dưới.
BEAUTY CARE USA
Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM 
Hotline: 19002129
Website: www.beautycareusa.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vienuongtrinamtrangda/

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15896 sec| 646.711 kb