Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mỹ Tâm bất ngờ tiết lộ lý do không lấy chồng ở tuổi 39

Mỹ Tâm bất ngờ tiết lộ lý do không lấy chồng ở tuổi 39
Mới đây trong buổi livestream, Mỹ Tâm không chỉ gây "bão" mạng bằng loạt bản hit trẻ, mà còn bật mí về cuộc sống vì sao ở tuổi 39 chưa lấy chồng.

Sau buổi livestream nhận lượt view khủng lên tới 2.7 triệu, Mỹ Tâm tiếp tục gây "bão" mạng bằng buổi ca nhạc online theo yêu cầu của fans. Chỉ bằng cây đàn ghita mộc mạc, nữ nhanh chóng chiếm trọn trái tim khán giả khi cover lại loạt bản hit như “Tình như ngọn nến, Sao em vội lấy chồng, Một đêm say,…”

Khác với buổi livestream trước, lần này "họa mi tóc nâu" dành nhiều thời gian để trò chuyện, cùng fans nhiều hơn. Theo đó, khi giới thiệu về ca khúc “Sao em nỡ vội lấy chồng”, Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng lí do tại sao bản thân chưa muốn lấy chồng.

Mỹ Tâm bất ngờ tiết lộ lý do không lấy chồng ở tuổi 39
Sau khoảng thời gian cách ly xã hội, Mỹ Tâm xuất hiện với mái tóc dài bềnh bồng, gương mặt rạng rỡ xinh đẹp.

Cụ thể, cô bật mí sự thật bằng giọng dí dỏm: “Nhiều bạn hỏi tại sao không lấy chồng nên hát tặng cho các bạn biết vì sao không lấy chồng. Vì mình mà lấy chồng, nhiều người sẽ cảm thấy vui. Không nên để người ta vui quá vì khi người ta vui sẽ làm những chuyện không ngờ tới".

Trước đây, trong bài phỏng vấn trên truyền thông, chủ nhân bản hit “Người hãy quên em đi” từng đề cập tới vấn đề lập gia đình gây chú ý. Cô “Nhiều khi Tâm nghĩ mình không yêu thì sẽ tốt hơn vì sẽ không cảm thấy cô đơn.

Nghĩa là khi mình yêu rồi thì sẽ thấy hạnh phúc, nhưng khi cãi cọ nhau hay có chuyện gì đó thì thấy mình chán nản liền, thấy buồn, thấy cô đơn. Còn khi không yêu ai thì sẽ thấy bình yên nhất. Khi ở đỉnh cao, thành công thì vui chứ, tự nhiên buồn làm gì”.

Buổi livestream 1 tiếng nhưng người hâm mộ thể hiện sự phấn khích vô cùng khi được gặp lại thần tượng. Chỉ trong vài giờ đăng tải, buổi livestream trên cán mốc 180.000 lượt xem, hàng triệu bình luận và lượt yêu thích không thể đếm hết.

Dù đã lâu không còn xuất hiện trên truyền hình nhưng sức nóng của giọng ca họa mi tóc nâu chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt trong đường đua Vpop.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.34836 sec| 633.539 kb