Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mỹ Tâm cú đúp giải thưởng trong lễ trao giải Cống hiến

Mỹ Tâm cú đúp giải thưởng trong lễ trao giải Cống hiến
Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, trong lễ trao giải Cống hiến 2018, diễn ra vào tối 22/3, Mỹ Tâm đã được xướng tên liên tiếp ở hai giải thưởng quan trọng 'Ca sĩ của năm' và 'Album của năm', dành cho sản phẩm 'Tâm 9'. 

Album của Mỹ Tâm đã tạo nên 'cơn sốt' cho người yêu nhạc vào cuối năm ngoái khi bán hết 20.000 đĩa trong đợt đầu tiên phát hành. Sản phẩm cũng giành vị trí 10 trong hạng mục 'World Albums' của Billboard trong tuần từ ngày 20 đến 27/1. Mỹ Tâm là Việt Nam đầu tiên có tên trong danh sách này.

Mỹ Tâm cú đúp giải thưởng trong lễ trao giải Cống hiến
Mỹ Tâm thắng lớn tại giải Âm nhạc Cống hiến 2018.

Trong buổi lễ bầu chọn giải Âm nhạc Cống hiến 2018 cách đây một tuần, một trong những thắc mắc của là "Ca sĩ Mỹ Tâm có tham dự đêm trao giải hay không?".

Câu hỏi này được đặt ra bởi "họa mi tóc nâu" trên 10 năm nay đã từ chối xuất hiện ở những giải thưởng trong nước, ngay cả khi cô được trao giải. Giải Cống hiến không ngoại lệ, nữ cũng từng vắng mặt nhiều lần dù được xướng tên.

Nhưng năm nay, Mỹ Tâm không chỉ xuất hiện mà còn tới sớm, và còn tham gia biểu diễn trong đêm trao giải. Sự "phá lệ" xuất hiện của Mỹ Tâm chính nữ ca sĩ là vì Khắc Hưng.

Chia sẻ trên sân khấu nhận giải, Mỹ Tâm nói: "Nhiều người chắc sẽ tự hỏi vì sao sau nhiều năm tôi mới xuất hiện trở lại trong một lễ trao giải. Tôi vốn nghĩ nghệ sĩ nào yêu âm nhạc mới làm album, ai cũng đầu tư như nhau và đều xứng đáng. Sở dĩ tôi đến nhận giải là bởi nhà sản xuất - nhạc sĩ Khắc Hưng - đã thuyết phục. Cậu ấy nói nguyện vọng lớn nhất là được nhận giải Cống hiến".

Cũng trong chương trình, nữ ca sĩ còn có hành động đẹp khi lên nhận thay Hương Tràm giải 'MV của năm' cho MV 'Em gái mưa'. Ê kíp của Quán quân The Voice vắng mặt tại sự kiện.

Hòa An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14604 sec| 634.102 kb