Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhà thơ Phong Việt bất ngờ tiết lộ Mỹ Tâm bị bệnh tương tự Adele

Nhà thơ Phong Việt bất ngờ tiết lộ Mỹ Tâm bị bệnh tương tự Adele
Mới đây, nhà thơ Phong Việt bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về tình trạng bệnh tình nghiêm trọng của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ nữ ca sĩ vô cùng bất ngờ.

Người bạn thân thiết của Mỹ Tâm bắt đầu câu chuyện bằng việc kể lại cơn khủng hoảng tồi tệ nhất của nữ trong năm 2017.

Cụ thể, anh viết: "Có lẽ có rất ít người biết, trong năm 2017, Tâm đã trải qua cơn khủng hoảng tồi tệ nhất đời mình.

Chính xác là từ ngày 2/4/2017, Tâm bắt đầu rơi vào những cơn ho không kiểm soát, và suốt gần 3 tháng sau đó, cho mãi đến tận tháng 7/2017, Tâm gần như mỗi khi cất giọng hát sẽ liền sau đó là một cơn ho kéo dài. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, đấy có thể xem là quãng thời gian mà Tâm nghỉ hát lâu nhất và cũng lần đầu tiên trong đời cảm nhận rất rõ việc mình hoàn toàn có thể rời xa sân khấu trong một bi kịch không đoán trước. Rất may, Tâm đã gặp được anh Trọng Tấn và được giới thiệu đến một bác sĩ tại Hà Nội để chữa trị.”

Nhà thơ Phong Việt bất ngờ tiết lộ Mỹ Tâm bị bệnh tương tự Adele
Dòng bất ngờ của nhà thơ Phong Việt.

Chưa dừng lại ở đó, nhà thơ Phong Việt còn tiết lộ, cơn ho của Mỹ Tâm không hề bình thường, nếu không muốn nói là rất nghiêm trọng. Căn bệnh “họa mi tóc nâu” mắc phải tương tự như chứng bệnh giọng ca đình đám Adele đã mắc phải và buộc phải tạm dừng sự nghiệp.

“Cho đến hiện tại Tâm vẫn còn đang điều trị dài hạn cho chứng ho ấy. Trước thời điểm gặp vị bác sĩ tại Hà Nội, Tâm đã lên kế hoạch bay sang Mỹ để gặp vị bác sĩ từng chữa trị cho Adele với căn bệnh gần như tương tự.

Năm 2017 là năm tuổi của Tâm. Và cũng là năm mà Tâm gần như bước một chân xuống đáy vực sâu, nhưng đồng thời vào cuối năm thì lại đặt chân kia lên lại trên đỉnh vinh quang với album #Tam9", anh viết.

Nhà thơ Phong Việt bất ngờ tiết lộ Mỹ Tâm bị bệnh tương tự Adele
Mỹ Tâm mắc bệnh tương tự như Adele.

Vào tháng 7/2017, nữ ca sĩ đình đám Adele bất ngờ thông báo huỷ 2 show diễn vì đang bị tổn thương họng nghiêm trọng. Thậm chí, cô phải liên tục sử dụng các biện pháp y tế để hỗ trợ trong suốt thời gian trình diễn ở những concert trước đó. Bệnh tình trở nặng đến mức Adele không còn có thể nói chuyện được nữa. Do đó, bác sĩ đã khuyên giọng ca Hello nên tạm dừng tour diễn. Việc Mỹ Tâm mắc căn bệnh như Adele khiến nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Những chia sẻ của nhà thơ Phong Việt khiến không ít người bất ngờ bởi Mỹ Tâm luôn xuất hiện trong dáng vẻ vô cùng tự tin, tràn đầy năng lượng.

Tuy nhiên, khi liên kết giữa những chia sẻ của anh với những của nữ ca sĩ khi cô quyết định phát hành album Tâm 9, người ta mới nhận ra vì sao có có nhiề cảm xúc cho lần trở lại này đến vậy.

Nhà thơ Phong Việt bất ngờ tiết lộ Mỹ Tâm bị bệnh tương tự Adele
Người hâm mộ gửi lời hỏi thăm và chúc an lành đến nữ ca sĩ.

Trước đó, khi chia sẻ về album Tâm 9 của mình, Mỹ Tâm từng cho biết: "Là ca sĩ thì ý nghĩ làm album lúc nào cũng có trong đầu, nhưng làm lúc nào thì phải đợi đến lúc mình bắt được khoảnh khắc mãnh liệt nhất thì mình mới lấy cảm xúc đó để bắt đầu. Và điều đó đã xuất hiện vào đầu năm nay. Khi bắt tay vào làm thì mất gần 1 năm. Trong quá trình sản xuất cũng có những khó khăn nhất định nhưng tôi đã giải quyết được. Cảm giác như nhờ những khó khăn đó mà mình thấy giải quyết mọi việc có vẻ đúng hướng hơn".

Bên dưới chia sẻ của nhà thơ Nguyễn Phong Viết, rất đông cư dân mạng đã gửi lời hỏi thăm và lời chúc đến Mỹ Tâm.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22000 sec| 633.875 kb