Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam ca sĩ Hàn đột ngột qua đời

Nam ca sĩ Hàn đột ngột qua đời
Thi thể nam ca sĩ Yohan của nhóm Top Secret Hàn Quốc được phát hiện hôm 16/6 nhưng nguyên nhân cái chết không được hé lộ.

Theo tin từ Zing, tờ SPOTV của Hàn Quốc đưa tin ngày 16/6, nam Yohan thành viên nhóm nhạc TST (trước là Top Secret) vừa qua đời, hưởng dương 28 tuổi. Sự ra đi đột ngột của anh khiến người hâm mộ bàng hoàng.

Nam ca sĩ Hàn đột ngột qua đời
 Nam ca sĩ Yohan.

Trước đó, Yohan còn hoạt động tích cực trên mạng không cho thấy dấu hiệu bệnh tật về sức khỏe hay tâm lý. Hai tháng trước, Yohan đăng ảnh mừng sinh nhật chung vui cùng fan.

Theo VnExpress, JSL Company - công ty quản lý của ca sĩ - cho biết: "Theo nguyện vọng của gia đình, chúng tôi không công bố nguyên nhân Yohan qua đời. Cậu ấy yêu âm nhạc và là một chàng trai tuyệt vời. Hãy mỉm cười trên thiên đường nhé". Tang lễ diễn ra vào sáng 18/6 tại phòng tang lễ đa khoa Severance ở Sincheon, Seoul. Ca sĩ được an táng tại Nghĩa trang Công viên Yongin.

Nam ca sĩ Hàn đột ngột qua đời

Nam ca sĩ Yohan tên thật là Kim Jeong Hwan, năm nay 28 tuổi, là thành viên nhóm Top Secret. Anh cùng nhóm có nhiều hit She, Mind Control, Love Story, Paradise và Countdown...

Năm 2015, Yohan chính thức ra mắt công chúng với tư cách là giọng ca của nhóm nhạc NOM. Sau khi NOM tan rã, nam idol gia nhập nhóm nhạc Top Scret (sau này là TST) vào năm 2017. 

Trực thuộc công ty nhỏ và từng gặp trắc trở khi có 1 thành viên phải rời nhóm vì scandal tấn công tình dục, TST vẫn tiếp tục duy trì hoạt động. Tháng 1.2020, Yohan vẫn cùng nhóm tham gia quảng bá cho lần trở lại

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.34001 sec| 629.109 kb