Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam diễn viên kỳ cựu của 'Tây Du Ký'- Trình Tư Hàn đột ngột qua đời ở tuổi 58

Nam diễn viên kỳ cựu của 'Tây Du Ký'- Trình Tư Hàn đột ngột qua đời ở tuổi 58
Trình Tư Hàn, một trong những nam diễn viên của bộ phim truyền hình nổi tiếng “Tây Du Ký” (năm 1986), đã đột ngột qua đời sau một cơn đau tim. Cố nghệ sĩ hưởng thọ 58 tuổi.

Trang QQ mới đây đưa tin nam kỳ cựu của "Tây Du Ký" Trình Tư Hàn đã đột ngột qua đời sau khi phải chịu đựng một cơn đau tim. Gia đình đã đưa ông tới bệnh viện nhưng không kịp cứu chữa. Cố hưởng thọ 58 tuổi. Được biết, tang lễ sẽ diễn ra vào ngày 8/11.

Nam diễn viên kỳ cựu của 'Tây Du Ký'- Trình Tư Hàn đột ngột qua đời ở tuổi 58
Nghệ sĩ Trình Tư Hàn qua đời sau một cơn đau tim, ngày 6/11.

Thông tin này thực sự khiến đông đảo người hâm mộ vừa bất ngờ vừa thương tiếc, bởi hồi thời gian gần đây mọi người vẫn còn chứng kiến ông trẻ trung, khỏe mạnh tham dự một vài sự kiện.

Trình Tư Hàn sinh năm 1961 tại Hắc Long Giang, Trung Quốc. Ông là diễn viên phụ quen mặt với khán giả Việt Nam qua các tác phẩm nổi tiếng như "Mặt trời lặn sau Tử Cấm Thành", "Võ lâm ngoại truyện", "Phong Vân tranh bá", "Phong Vân: Hùng bá thiên hạ", "Tây du hàng ma thiên", "Thủy Hử truyện", "Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết", "Tây du ký: Hàng ma thiên"...

Nam diễn viên kỳ cựu của 'Tây Du Ký'- Trình Tư Hàn đột ngột qua đời ở tuổi 58

Trình Tư Hàn là một diễn viên “tay ngang”, ông không được đào tạo bài bản trong các học viện nghệ thuật. Trước khi trở thành diễn viên, ông đang là một tài xế taxi. Ông từ bỏ công việc lái xe taxi sau hai vụ tai nạn giao thông và 5 năm cống hiến với nghề. Không sở hữu ngoại hình đẹp trai hay cuốn hút nhưng Trình Tư Hàn lại có thần thái rất phù hợp với các dạng vai cổ trang.

Năm 1986, Trình Tư Hàn, 25 tuổi, thi đỗ vào học viện nghệ thuật của trường đại học sư phạm Cáp Nhĩ Tân, chuyên thiết kế nghệ thuật và thủ công. Thời điểm đó, vì bị ràng buộc trong đau khổ sau khi chia tay bạn gái, Trình Tư Hán đã từ bỏ sự nghiệp học hành để đi đến Hải Nam lập nghiệp.

Tại đây cố diễn viên họ Trình đã tình cờ gặp đạo diễn Trương Cường. Thấy Trình Tư Hàn tính cách hài hước và thú vị, đạo diễn Trình đã cho ông thủ sức với một vai nhỏ trong phim. Từ đó, Trình Tư Hàn chính thức bước chân bước chân vào làng .

Trình Tư Hàn đã trải qua hai lần kết hôn và có hai con, một trai và một gái. Gia đình của cố nghệ sĩ tiết lộ, họ phát hiện ra ông bị lên một cơn đau tim và nhanh chóng đưa nam diễn viên tới viện cấp cứu vào ngày 6/11. Tuy nhiên, ông vẫn không thể qua khỏi. Tang lễ của Trình Tư Hàn sẽ diễn ra vào ngày mai 8/11.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55245 sec| 633.766 kb