Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Người mẫu, diễn viên nổi tiếng Nhật Bản qua đời đột ngột ở tuổi 31

Người mẫu, diễn viên nổi tiếng Nhật Bản qua đời đột ngột ở tuổi 31
Nữ diễn viên Nhật Bản Ruri Shinato 31 tuổi, vừa qua đời đột ngột tại nhà riêng. Nguyên nhân tử vong được phía công ty quản lý của cô công bố là do bệnh mãn tính.

Ruri Shinato đã qua đời ngày 28/8 nhưng đên 1/9 các báo Nhật Bản mới công bố rộng rãi đến công chúng thông qua thông tin do phía G-STAR - công ty quản lý của , này.

Trong thông cáo trên trang web chính thức, công ty quản lý của Ruri Shinato cho biết qua đời vì căn bệnh mãn tính. Cái chết của cô đột ngột khiến họ khó chấp nhận.

Người mẫu, diễn viên nổi tiếng Nhật Bản qua đời đột ngột ở tuổi 31
Người mẫu, diễn viên nổi tiếng Nhật Bản - Ruri Shinato qua đời ở tuổi 31.

Truyền thông Nhật Bản thông tin Ruri Shinato trước đó vẫn sinh hoạt một mình bình thường tại nhà riêng ở Tokyo. Cha mẹ của cô không liên lạc được với con gái đã vô cùng lo lắng tìm đến nhà. Họ phát hiện cô nằm trên sàn nên vội vã gọi cấp cứu nhưng không kịp. Cô bị co giật và có thể đó là một cơn động kinh nhưng vì Ruri Shinato ở một mình nên không ai phát hiện được.

Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân tử vong. Tuy nhiên, họ đã tuyên bố loại trừ khả năng tự tử cũng như bị tác động bởi ngoại lực dựa trên dấu vết ban đầu ở hiện trường. Truyền thông Nhật Bản hé lộ thêm rằng Ruri Shintato bị chứng động kinh nhiều năm nay nhưng ở dạng nhẹ. Họ được yêu cầu dành không gian riêng cho gia đình Ruri Shinato, không đưa ra nhiều phỏng đoán quái lạ, tang lễ được tổ chức riêng tư.

Đồng nghiệp, người hâm mộ bất ngờ trước cái chết đột ngột của người đẹp này. Trước đó, cô còn tích cực tương tác trên mạng .

Ruri Shinato sinh năm 1988 ở tỉnh Ishikawa (Nhật Bản). Cô gia nhập làng năm 2009 và được biết đến với các tác phẩm Hanazawa Naoki, Sengoku Basara... Ngoài diễn xuất được đánh giá tốt, nữ diễn viên còn được yêu thích bởi ngoại hình , xinh đẹp.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63022 sec| 633.578 kb