Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam giới hiện đại cũng cần chăm sóc ngoại hình

Nam giới hiện đại cũng cần chăm sóc ngoại hình
Không ai có thể phủ nhận “sức mạnh của sự quyến rũ” về ngoại hình. Dù là phụ nữ hay nam giới cũng đều không thể vượt qua quy luật đó.

Cũng giống như muốn thành công – cần phải có trí tuệ và bản lĩnh, nhưng rõ ràng với một ngoại hình sáng bạn sẽ dễ dàng gây ấn tượng và mọi việc cũng sẽ suôn sẻ hơn.
 

Nam giới hiện đại cũng cần chăm sóc ngoại hình
Nam giới cũng cần làm đẹp

Mũi được ví  như “ông hoàng” của khuôn mặt, vì mũi nằm ngay vị trí trung tâm nên dù nhìn ở góc độ nào cũng ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sự hài hòa của toàn gương mặt.
Nâng mũi hiện nay được chỉ định áp dụng cho cả nam và nữ thì không có lý gì mà nam giới không được làm đẹp. Trong nhiều trường hợp, nâng mũi thực sự đã giúp cánh mày râu lấy lại phong độ và tự tin gấp bội phần.
 

Nam giới hiện đại cũng cần chăm sóc ngoại hình
Phái mạnh cũng cần làm đẹp

Bạn Trung Quân (quận 3 – TP.HCM) : “Công việc của mình là mẫu ảnh, nhưng mỗi lần chuẩn bị chụp hình thì mình lại làm mấy anh chị chuyên viên trang điểm mất khá nhiều thời gian chỉ vì chiếc mũi thấp tẹt và có phần hơi hếch. Thú thực thì dù make-up song nhưng mình vẫn cảm thấy thiếu tự tin về chiếc mũi này. Hiện tại, mình cũng đang suy nghĩ về việc nâng mũi Hàn Quốc theo lời khuyên của một người bạn, cậu ấy cũng đã từng thực hiện dịch vụ này”.

Quả thực, trong những năm gần đây nam giới nâng mũi Hàn Quốc đã không còn là câu chuyện xa lạ của mọi người. Đây cũng là nhu cầu hoàn toàn chính đáng của đấng mày râu với mong muốn đẹp hơn, hoàn hảo hơn trong mắt bạn bè, gia đình, người yêu. Hơn nữa, theo nhiều quan niệm sửa mũi cũng giúp họ đổi vận, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp nếu xét theo nhân trắc học.
 

Nam giới hiện đại cũng cần chăm sóc ngoại hình


Nâng mũi Hàn Quốc cho nam giới được cho là phương pháp an toàn, thực hiện nhanh chóng. Chất liệu được sử dụng là sụn nhân tạo 100%, có độ mềm dẻo cao nên tạo được độ mềm mại như mũi thật, dáng mũi sau khi phẫu thuật trông cao thẳng, góp phần tạo nên nét nam tính, mạnh mẽ cho các chàng.

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P là thương hiệu thẩm mỹ nâng mũi nam  uy tín và tin cậy với công nghệ nâng mũi hiện đại. Các bác sĩ thẩm mỹ V.I.P là người có tay nghề, được đài tạo bài bản sẽ thực hiện nâng mũi cho đấng mày râu với kỹ thuật tiên tiến, nhanh chóng và an toàn.

Cùng tham khảo một số những kết quả trong thực tế nhé
 

Nam giới hiện đại cũng cần chăm sóc ngoại hình
Dáng mũi cao thẳng nhìn ở góc độ nào thì cũng vẫn tôn lên được nét nam tính cho khuôn mặt anh chàng Hoàng Phi
Nam giới hiện đại cũng cần chăm sóc ngoại hình
Anh chàng Hoàng Vũ sau khi nâng mũi tại V.I.P đã tạm biệt dáng mũi thấp, kém hài hòa rồi đấy nhé
Nam giới hiện đại cũng cần chăm sóc ngoại hình
Để “tút tát” lại vẻ lôi cuốn và nam tính cho khuôn mặt Chí Thiện đã không ngần ngại lựa chọn nâng mũi Hàn Quốc tại V.I.P

Chỉ cần có thêm chút thay đổi trên dáng mũi đã tạo được điểm nhấn nhá cho gương mặt đầy sức cuốn hút của các đấng mày râu. Nhìn những bức hình này còn lý do gì mà khiến bạn khẳng định rằng chỉ nữ giới mới cần làm đẹp thôi nữa không?
Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P
Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777
Website: http://thammyvip.com/

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16503 sec| 633.789 kb