Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam sinh lớp 8 bị võ sư đánh gãy xương hàm vì nghi nhìn đểu

Nam sinh lớp 8 bị võ sư đánh gãy xương hàm vì nghi nhìn đểu
Sau khi xem nhóm người học võ, em Hoàng Công Kh.(học sinh lớp 8 ở Hải Phòng) bị một nhóm đối tượng, trong đó có võ sư hành hung vì bị nghi “nhìn đểu”.

Liên quan đến vụ việc thầy giáo dạy võ đánh nam sinh lớp 8 gãy xương hàm xảy ra ở Hải Phòng, báo Người Đưa Tin cho biết, nạn nhân là em Hoàng Công Kh.(SN 2006, trú tại xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng) đang được điều trị tại khoa răng - hàm - mặt.

Theo em Hoàng Công Kh. kể lại, khoảng 17h chiều ngày 23/11, khi đi học đánh cầu lông về, em vào khu chung cư Hoàng Huy (thôn Vĩnh Khê, xã An Đồng) chơi cùng các bạn. Đến gần tối các em giải tán.

Trong lúc phóng xe đạp điện vòng quanh khu vực chung cư, cháu thấy có một trung tâm dạy võ nên đi chậm lại để xem mọi người luyện tập. Chạy xe qua khỏi trung tâm được một đoạn, thấy có một xe gắn máy chở 2 người tới gần mình, cháu tưởng nhóm bạn nên quay lại nhìn. 

Nam sinh lớp 8 bị võ sư đánh gãy xương hàm vì nghi nhìn đểu
Cháu Hoàng Công Kh. (học sinh lớp 8) bị một nhóm đối tượng đánh vỡ xương hàm (Ảnh: LT)

Đúng lúc này, người cầm lái hỏi người ngồi sau: "Có phải thằng này không?", người ngồi sau liền xác nhận. Chưa kịp hiểu chuyện gì, người cầm lái liền vung gậy mang theo đánh vào cằm cháu khiến cháu choáng váng, xe đổ xuống đường. Lúc này, cháu lờ mờ nhận thấy có hai người xốc mình lên rồi khoảng 5-6 người từ đâu xuất hiện xông vào đánh mình. Mặc cho cháu quỳ lạy, van xin, họ vẫn cứ đá, đạp vào bụng khiến cháu phải gập bụng lại chống đỡ".

"Một bạn nữ trong nhóm bạn cháu vừa đi tới thấy vậy kêu lên "Các anh đánh nhầm người rồi" và van xin đừng đánh. Tuy nhiên, họ vẫn bỏ ngoài tai. Một lúc sau, nhờ người dân gần đó phát hiện xông vào can ngăn nên cháu mới được tha. Trước đó, cháu không hề quen biết những người này", em Kh. sợ hãi nhớ lại, theo báo Gia đình & Xã hội.

Ngay trong tối 23/11, Kh. được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu điều trị. Theo chẩn đoán của các bác sĩ khoa răng – hàm – mặt bệnh viện Việt Tiệp, Khanh bị gãy xương hàm dưới. Vì Kh. còn đang sưng miệng và sốt cao nên một vài ngày tới khi bớt sốt, Khanh sẽ được bệnh viện phẫu thuật nắn lại xương hàm. Mấy ngày nay em chỉ có thể ăn cháo và uống sữa, không thể nhai được.

Nam sinh lớp 8 bị võ sư đánh gãy xương hàm vì nghi nhìn đểu
Bác sĩ Phan Thị Thúy Ngân- trưởng khoa Răng - Hàm- Mặt cho PV xem phim chụp của cháu Kh. Ảnh: Gia đinh và Xã hội

Chị Đỗ Thị Đào, mẹ cháu Kh. tiếp lời: " Đưa con lên Việt Tiệp cấp cứu, thằng bé cứ khóc và kể bị người ta đánh. Nhóm bạn Khanh kể trong nhóm đánh Kh. có một thầy dạy võ tên Nguyễn Toàn Thắng ở Cung Thiếu nhi Hải Phòng.

Chị Đào cho biết thêm, ngay đêm đó, Lâm và Nguyễn Toàn Thắng đã lên bệnh viện gặp chị và cháu Khanh tỏ ý xin lỗi, xin chi trả tiền viện phí cho cháu. Mấy ngày nay, gia đình của Lâm cũng liên tục đến bệnh viện thương lượng nhưng chị Đào chưa chấp nhận.

Liên quan vụ việc trên, Công an huyện An Dương đã triệu tập ông Nguyễn Toàn Thắng (SN 1976, cộng tác viên dạy võ hợp đồng 1 năm của Cung Văn hóa Thiếu nhi Hải Phòng) được cho là có mặt trong nhóm người đánh cháu Khanh lên làm việc.

Thông tin từ báo Bảo vệ pháp luật, lãnh đạo Cung văn hóa thiếu nhi Hải Phòng cho biết, đơn vị cũng vừa tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Toàn Thắng, giáo viên dạy võ theo (hợp đồng cộng tác viên từng năm với Cung), do có liên quan tới vụ đánh một học sinh lớp 8 vào tối ngày 23/11.

Chiều ngày 26/11, UBND huyện An Dương đã có công văn gửi Công an huyện An Dương, Phòng GD-ĐT huyện, Phòng Văn hóa, Thông tin Lao động TB-XH, UBND xã An Đồng chỉ đạo khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc học sinh lớp 8 bị thầy giáo dạy võ đánh gãy xương hàm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38557 sec| 633.547 kb