Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo ngay tại lớp học

Nam sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo ngay tại lớp học
Một học sinh lớp 8 tại bến tre đã có hành vi bóp cổ, đe dọa giáo viên dạy tiếng Anh ngay tại trong lớp học. Hiện học sinh này đã bị nhà trường tạm thời cho thôi học.

Xác nhận của ông Nguyễn Thành Lộc - Trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện Châu Thành, Bến Tre, ngày 2/3 vừa qua, tại Trường THCS Tân Thạch đã xảy ra vụ nam sinh lớp 8 bóp cổ, đe dọa giá viên dạy tiếng Anh ngay trong lớp học.

Cũng theo ông Lộc, sau khi xảy ra vụ việc, nam sinh lớp 8 đã bị nhà trường cho tạm thôi học để chờ kết quả xác minh từ Phòng Giáo dục và Đào tạo và công an huyện Châu Thành. Riêng cô N. vẫn đến lớp giảng dạy bình thường. Sự việc hiện vẫn đang trong quá trình xác minh.

Nam sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo ngay tại lớp học
Trường THCS Tân Thạch - nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, vào ngày 2/3, trong giờ dạy tiếng Anh do cô C.T.N phụ trách, một đã mang sách vở môn khác ra học. Cô N. phát hiện và nhiều lần yêu cầu “giờ nào việc nấy” nhưng nữ sinh này không làm theo.

Sau đó, cô N. đã thu vở của nữ sinh, nữ sinh này không phản kháng mà nam sinh N.V.M.T ngồi ở bàn liền sau đã đứng dậy có lời lẽ thách thức, hạ nhục cô N.

Cô N. đã mời 2 giáo viên khác đang dạy ở lớp bên cạnh sang chứng kiến vụ việc và răn đe. Tuy nhiên, T. vẫn vừa chửi vừa bóp cổ cô giáo ngay tại lớp trước sự chứng kiến của 2 giáo viên khác và toàn bộ học sinh. Phải nhờ giáo viên và học sinh can ngăn, cô N. mới thoát ra được.

P.V (Tổng hợp)

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15113 sec| 633.836 kb