Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam tài tử So Ji Sub xác nhận kết hôn với bạn gái phát thanh viên

Nam tài tử So Ji Sub xác nhận kết hôn với bạn gái phát thanh viên
Nam diễn viên "Giày thủy tinh" và bạn gái Jo Eun Jung đã đăng ký kết hôn và sẽ tổ chức lễ cưới nội bộ gia đình vì sự bùng phát của dịch Covid-19.

Nam tài tử So Ji Sub xác nhận kết hôn với bạn gái phát thanh viên
So Ji Sub chính thức kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi.

Ngày 7/4, công ty quản lý 51K của So Ji Sub đã ra thông báo xác nhận việc anh kết hôn cùng bạn gái Jo Eun Jung. "So Ji Sub đã phát triển mối quan hệ quý giá của anh ấy và quyết định kết hôn vào ngày 7/4. Họ hứa sẽ dành cho nhau sự tin tưởng và suốt quãng đời còn lại. Chúng tôi xin cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ. Tuy nhiên, do bạn đời của So Ji Sub không phải là nổi tiếng nên công ty không thể tiết lộ chi tiết hơn", công ty quản lý của nam thay mặt lên tiếng.

Được biết, cặp đôi đã đăng ký kết hôn, do tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Hàn Quốc nên nam diễn viên sẽ không tổ chức tiệc cưới hoành tráng mà chỉ chung vui bên người thân. 

Bên cạnh đó, mong muốn giữ khoảnh khắc hạnh phúc riêng tư nên cặp đôi đã quyết định đóng góp tiền dùng tổ chức đám cưới là 50 triệu won (960 triệu đồng) cho tổ chức nhân đạo phi chính phủ Good Neighbors để giúp trẻ em đang gặp khó khăn trong quá trình học tập vì nhà trường yêu cầu bảng hay các thiết bị thông minh phụ trợ. 

Nam tài tử So Ji Sub xác nhận kết hôn với bạn gái phát thanh viên
Loạt ảnh hẹn hò của So Ji Sub và Jo Eun Jung hồi năm 2019.

Nam diễn viên So Ji Sub và bạn gái kém 17 tuổi Cho Eun Jung gặp nhau lần đầu qua một show truyền hình vào năm 2018 khi đó Eun Jung làm . Vào tháng 5/2019, Dispatch cho biết hai người giữ liên lạc, cùng đi ăn, gặp gỡ bạn bè rồi nảy sinh tình cảm. Nam diễn viên công khai mối quan hệ hồi tháng 5/2019. "Tôi đã gặp một cô gái đặc biệt. Cô ấy luôn bên cạnh, giúp tôi bình tĩnh và ủng hộ tôi hết lòng", Ji Sub viết về Eun Jung trong lá thư gửi người hâm mộ. 

Trước đó, loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi So Ji Sub và Jo Eun Jung ở một quán cafe bị Dispatch tung ra. So Ji Sub và bạn gái kém 17 tuổi lại vô cùng thoải mái xuất hiện nơi công cộng. Sau khi mua cà phê, cặp đôi còn vui vẻ tản bộ, trò chuyện cùng nhau. Mặc dù chỉ là ảnh đời thường, nhưng theo nhận xét của netizen vào thời điểm đó, So Ji Sub và bạn gái vô cùng xứng đôi. Nhiều người còn gửi lời chúc phúc, hy vọng cặp đôi sẽ sớm về cùng một nhà.

Bên cạnh diễn xuất và âm nhạc, So Ji Sub là doanh nhân thành đạt với công ty riêng, tự xuất bản tạp chí và sở hữu chuỗi cà phê ăn khách. Nam diễn viên kín tiếng trong chuyện đời tư. Trong cuộc phỏng vấn năm ngoái, anh cho biết sẽ nghiêm túc xem xét chuyện . "Nếu kết hôn, tôi muốn trở thành người chồng luôn ưu ái và đặt vợ lên trên hết", anh nói.

So Ji Sub sinh năm 1977, cao 1,82 m, anh khởi nghiệp làm  trước khi chuyển sang đóng phim. Anh nổi tiếng với bộ phim 'Giày thủy tinh' và từng hẹn hò nữ diễn viên Kim Huyn Joo. Sau đó, cặp đôi chia tay và So Ji Sub độc thân trong nhiều năm.

Vợ của So Ji Sub là phóng viên Jo Eun Jung, sinh năm 1994, tốt nghiệp khoa múa của ĐH nữ Ewwha, Hàn Quốc. Jo Eun Jung là một gương mặt MC xinh đẹp nhất của giải đấu Liên minh huyền thoại Hàn Quốc. Cô đang hiện làm cho đài SBS.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.67638 sec| 646.32 kb