Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam thanh niên bị đánh đến chết vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em

Nam thanh niên bị đánh đến chết vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em
Thanh niên nghi bắt cóc bé gái tại nhà thờ ở Đắk Lắk nên bị người dân vây bắt, đánh tử vong.

Ngày 23/10, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát , Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, công an tỉnh đang điều tra, làm rõ vụ việc một nam thanh niên bị đánh tử vong vì cho rằng bắt cóc trẻ em.

Nam thanh niên bị đánh đến chết vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em
Nam thanh niên bị đánh tử vong vì cho rằng bắt cóc trẻ em.

Theo thông tin ban đầu 22/10, anh Nguyễn Anh K. (SN 1974 tuổi, ngụ phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cùng vợ và con gái là cháu Nguyễn Khởi M. (4 tuổi) đi dự lễ tại nhà thờ Duy Hòa (phường Khánh Xuân).

Đến khoảng 19h40 cùng ngày, anh Khoa và con gái ra bãi giữ xe nhà thờ để về. Lúc này, 1 nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đến giằng co bé gái đang ngồi trên xe.

Lúc này, anh Khoa giằng cháu M. lại và nói: “Tại sao bắt con tôi?” thì thanh niên này nói: “Đây là con của tôi”. Thấy vậy anh Khoa la lớn: “Bắt cóc, báo công an”. Nghe anh Khoa hô hoán, nhiều người đi lễ nhà thờ chạy đến hỗ trợ, nam thanh niên leo qua hàng rào của nhà thờ bỏ chạy ra đường.

Lúc này, anh Khoa và cùng mọi người dân đuổi theo và bắt được thanh niên trên. Trong lúc nam thanh niên bị bắt giữ, một số người dân bức xúc lao vào đánh khiến thanh niên này bị thương nặng.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an phường Khánh Xuân đã có mặt tại hiện trường đưa thanh niên này đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, nam thanh niên đã tử vong.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.a (TH)


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.20388 sec| 621.43 kb