Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam thanh niên dùng xăng châm lửa đốt khiến 5 người nhập viện

Nam thanh niên dùng xăng châm lửa đốt khiến 5 người nhập viện
Trích xuất camera, cơ quan chức năng xác định được một người nam thanh niên lạ mặt dừng mua xăng tại cây xăng gần nhà chị Tr..Người này sau đó mang theo can xăng đi vào nhà chị Tr., phóng hỏa gây ra vụ cháy khiến 5 người bị thương.

Trưa ngày 30/7, Đa khoa 115 Nghệ An cho biết bệnh viện đã tiếp nhận, cấp cứu cho 5 nạn nhân đều là nữ, người nhiều tuổi nhất là 65 tuổi, nhỏ nhất 6 tuổi, được đưa vào viện trong tình trạng suy hô hấp do ngạt khói xăng. Trong đó, bệnh nhân nặng nhất là chị N.T.Tr. (35 tuổi), trú phường Quán Bàu, TP Vinh. Ngoài suy hô hấp chị còn bị đa chấn thương, phỏng ở tay, chân.

Nam thanh niên dùng xăng châm lửa đốt khiến 5 người nhập viện
Bé gái 6 tuổi bị thương trong vụ hỏa hoạn.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, người dân phát hiện đám cháy phát ra tại nhà chị N.T.Tr.. Người dân liền báo cho lực lượng chức năng, đồng thời xông vào cứu các nạn nhân mắc kẹt trong căn nhà.

Khi đám cháy được khống chế, chị Tr. cùng 4 người trong gia đình bị ngạt khí, bỏng được giải cứu và đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Trích xuất camera, cơ quan chức năng xác định được một người nam thanh niên lạ mặt dừng mua xăng tại cây xăng gần nhà chị Tr..

Người này sau đó mang theo can xăng đi vào nhà chị Tr., phóng hỏa gây ra vụ cháy khiến 5 người bị thương.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38017 sec| 633.977 kb