Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam thanh niên nhảy sông tự tử để lại giấy nợ 150 triệu đồng

Nam thanh niên nhảy sông tự tử để lại giấy nợ 150 triệu đồng
Tại hiện trường, nạn nhân để lại một bức thư với nội dung mình nợ số tiền 150 triệu đồng và 1 giấy Chứng minh nhân dân, cùng các giấy tờ liên quan đặt trong cốp xe máy để trên cầu.

Người Lao động đưa tin, trưa 21/3, lực lượng chức năng và người dân vẫn đang tìm kiếm tung tích anh Nguyễn Phúc V. (27 tuổi; trú xã Tam Ngọc, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) trên sông Tam Kỳ.

Nam thanh niên nhảy sông tự tử để lại giấy nợ 150 triệu đồng
Người dân tập trung gần hiện trường theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Người Lao động

Theo Tiền Phong, trước đó, khoảng 4h sáng cùng ngày, người dân đi đường phát hiện anh N. P. V. dừng xe máy trên cầu Tam Kỳ (cũ), đoạn giáp ranh giữa phường Hòa Hương và xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành, rồi bất ngờ trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông mất tích.

Ngay sau đó, người dân gọi báo cho chính quyền. Lực lượng chức năng lập tức có mặt tại hiện trường triển khai tìm kiếm. Tuy nhiên đến 10h sáng cùng ngày, vẫn chưa tìm thấy anh V..

VietNamNet thông tin, tại hiện trường, anh V. có để lại một bức thư với nội dung mình nợ số tiền 150 triệu đồng và 1 giấy Chứng minh nhân dân, cùng các giấy tờ liên quan đặt trong cốp xe máy để trên cầu.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41068 sec| 637.555 kb