Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam thanh niên thủ dâm trên xe buýt đã từng bị xử phạt về hành vi tương tự

Nam thanh niên thủ dâm trên xe buýt đã từng bị xử phạt về hành vi tương tự
Sau khi tiến hành xác minh, đơn vị xác định không có hành vi dâm ô trong trường hợp này. Tuy nhiên, trước đó nam thanh niên này từng bị xử phạt hành chính về hành động tương tự.

Liên quan đến nam thanh niên thủ dâm trên xe bus, tối ngày 27/6 một lãnh đạo Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) cho biết sau khi làm việc với các bên liên quan về vụ việc nam thanh niên có hành vi thủ dâm trên xe buýt hôm 26/6, đơn vị đã đề xuất cho gia đình được bảo lãnh nam thanh niên này về trong sáng cùng ngày.

Theo vị này, sau khi tiến hành xác minh, đơn vị xác định không có hành vi dâm ô trong trường hợp này. Tuy nhiên, trước đó nam thanh niên này từng bị xử phạt hành chính về hành động tương tự.

Nam thanh niên thủ dâm trên xe buýt đã từng bị xử phạt về hành vi tương tự
Nam thanh niên (áo đen) đã có hành động thủ dâm trên xe buýt

"Nam thanh niên này bị bệnh không bình thường về sinh lý, thích thủ dâm. Bản thân người này cũng đã nhận thức được bệnh của mình nên đơn vị đã cho gia đình bảo lãnh người này về" - vị lãnh đạo Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa nói.

Trước đó, vào khoảng 18h30 chiều 26/6, xe buýt số 01 chạy tuyến Bến xe Gia Lâm - Bến xe Yên Nghĩa vừa rời khỏi điểm dừng đón/trả khách tại Đại học Thủy lợi, thì một nam thanh niên tiến lại khu vực gần một cô gái trẻ, sau đó có hành vi... thủ dâm. Phát hiện sự việc, nhiều hành khách trên xe đã giữ nam thanh niên này lại và thông báo sự việc tới lực lượng chức năng để xử lý.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.64239 sec| 634 kb