Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nạn nhân bị vỡ tim do tai nạn giao thông được cứu sống kỳ diệu

Nạn nhân bị vỡ tim do tai nạn giao thông được cứu sống kỳ diệu
Sau khi bị tai nạn giao thông, bệnh nhân bị chấn thương ngực gây vỡ tim, theo các bác sỹ, đây là chấn thương nặng hiếm gặp, nếu đưa đến bệnh viện chậm khoảng 10 phút bệnh nhân sẽ tử vong.

Vào khoảng 10h ngày 2/1, ngay sau khi bị tai nạn giao thông, bệnh nhân Doãn Xuân Khóa (SN 1955), trú ở phường Bắc Lý, TP.Đồng Hới, được đưa đến bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới cấp cứu trong tình trạng lơ mơ, choáng, ngực bị dập, hai cẳng chân bị nát…

Tiến hành khám sơ cấp cứu và làm các xét nghiệm khẩn, các bác sĩ đã quyết định mổ cấp cứu gấp để cứu sống nạn nhân. Sau khi tiến hành cấp cứu, các bác sĩ của bệnh viện đã hội chuẩn và quyết định phải mổ gấp mới hy vọng giữ được tính mạng cho bệnh nhân. Sau gần 6 tiếng đồng hồ tiến hành phẫu thuật, truyền 8 đơn vị máu và 4 đơn vị plasma, ca mổ của bệnh nhân Khóa đã thực hiện thành công.

Nạn nhân bị vỡ tim do tai nạn giao thông được cứu sống kỳ diệu
Bệnh nhân Doãn Xuân Khóa được cứu sống thành công sau ca phẫu thuật.

Hiện, sức khỏe bệnh nhân đang dần ổn định và được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới.

Theo các bác sĩ, vỡ tim là một chấn thương nặng, bệnh nhân thường tử vong ngay sau đó, bệnh nhân Doãn Xuân Khóa may mắn được mổ cấp cứu kịp thời, nếu chậm khoảng 10 phút là bệnh nhân sẽ tử vong.

T.M (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15582 sec| 622.313 kb