Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng bị nữ tài xế xe Lexus tông

Nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng bị nữ tài xế xe Lexus tông
Ngày 19/12, Bệnh viện Việt Đức cho biết, bệnh viện này đã tiếp nhận và điều trị 5 bệnh nhân là nạn nhân sau vụ tai nạn kinh hoàng bị nữ tài xế xe Lexus tông . Hiện tất cả đều đã qua cơn nguy kịch, không ảnh hưởng đến tính mạng. 

Ngày 19/12, cơ quan Công an quận Tây Hồ, Hà Nội vẫn đang điều tra làm rõ vụ nữ tài xế xe Lexus gây tai nạn liên hoàn trên phố Trích Sài (ven hồ Tây), quận Tây Hồ, Hà Nội khiến nhiều người nhập viện cấp cứu. 

Trưa cùng ngày,  Việt Đức cho biết, bệnh viện này đã tiếp nhận và điều trị 5 bệnh nhân là nạn nhân sau vụ tai nạn kinh hoàng trên. Hiện tất cả đều đã qua cơn nguy kịch, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng bị nữ tài xế xe Lexus tông
Các nạn nhân đang được điều trị tại Khoa Ổ bụng Bệnh viện Việt Đức.

Tại Khoa chấn thương chỉnh hình (Bệnh viện Việt Đức), chị H. vẫn chưa hết sợ hãi khi nghĩ lại vụ tai nạn tối qua: "Tôi tưởng mình đã chết rồi, cũng may vẫn giữ được tính mạng”.

Theo chị H., vụ tai nạn khiến chị bị gãy chân phải, chấn thương rất nặng và bác sĩ cho biết nếu không hồi phục rất có thể bị hoại tử phải cắt bỏ cả phần chân. Đêm (18/12), chị H. đã trải qua ca phẫu thuật ở chân, đến ngày 20/12 các bác sĩ sẽ hội chẩn để tiếp tục phẫu thuật phần chân bị gãy này.

Nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng bị nữ tài xế xe Lexus tông
Nữ tài xế Lexus đâm liên hoàn trên phố Trích Sài, nạn nhân đau đớn lể lại sự việc

Nhớ lại sự việc, chị H. kể lại: "Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, tôi đã nhìn thấy chiếc ôtô đen lao tới nhưng do đường quá đông nên không thể tránh được. Sau cú đâm, tôi bị văng ra, quá hoảng loạn mà tôi còn không biết mình đã bị gãy chân".

Chưa hết hoảng loạn, anh Chảnh Dao Nh. (người dân tộc Dao ở tỉnh Cao Bằng) : "Hoàn cảnh gia đình vất vả nên tôi xuống Hà Nội làm thuê kiếm tiền . Lúc xảy ra tai nạn, tôi và một người bạn đang đi bộ trên vỉa hè thì phát hiện một chiếc xe ôtô lao nhanh tới từ sau lưng. Tôi choáng không biết gì cho đến khi mở mắt ra đã thấy mình nằm dưới gầm xe. Lúc này, tôi mới biết mình bị ôtô đâm. Sau đó có người kéo tôi ra, rồi tôi ngất không nhớ gì nữa. Người bạn đi cùng tôi thì may mắn không bị thương".

Nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng bị nữ tài xế xe Lexus tông
Anh Nh. bất ngờ bị chiếc xe lao đến đè 2 bánh lên người

Nhận được tin báo chồng bị nạn, vợ anh Nh. từ Cao Bằng cũng đã vội xuống Hà Nội để chăm sóc chồng. Tuy nhiên, vì không biết tiếng phổ thông nên việc chăm sóc và sinh hoạt của hai vợ chồng gặp nhiều khó khăn. "Sáng nay, 19-12, người nhà nữ tài xế gây tai nạn cũng đã đến thăm hỏi" - anh Nh. cho hay.

 

Nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng bị nữ tài xế xe Lexus tông
Chiếc xe gây tai nạn liên hoàn trên phố Trích Sài

Công an cũng đã xác định danh tính nữ lái xe Lexus mang BKS 29A 742xx gây tai nạn là Nguyễn Thu Trang (29 tuổi, trú tại phố Lò Sũ, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Sau khi xảy ra tai nạn, cảnh sát đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn và xác định nữ tài xế Lexus 29A 742xx vi phạm nồng độ cồn trên 0,7 miligam/1 lít khí thở. 

D.K (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17242 sec| 634.75 kb