Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nếu bầu Đức cho HAGL nghỉ đá V-League, tương lai nào cho các cầu thủ?

Nếu bầu Đức cho HAGL nghỉ đá V-League, tương lai nào cho các cầu thủ?
Nếu khả năng bầu Đức cho Hoàng Anh Gia Lai nghỉ đá V-League trở thành hiện thực, dàn cầu thủ trẻ HAGL nguy cơ nghỉ về nhà và chỉ trở lại khi đội tuyển triệu tập họ.

Câu chuyện bầu Đức phản đối bầu Tú quanh việc ứng cử vào vị trí Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam  (VFF) đã gây sốt trong dư luận khi ông Đoàn Nguyên Đức tuyên bố sẽ cho Hoàng Anh Gia Lai nghỉ đá V-League và sẵn sàng để những Công Phượng, Xuân Trường về nhà làm nông chứ nhất quyết không đi sang đội khác ở V-League.

Nếu khả năng bầu Đức đề cập đến trở thành hiện thực, dàn cầu thủ trẻ HAGL nguy cơ nghỉ về nhà và chỉ trở lại khi đội tuyển triệu tập họ.

Nếu bầu Đức cho HAGL nghỉ đá V-League, tương lai nào cho các cầu thủ?
Bầu Đức đang làm căng trước khả năng ông Trần Anh Tú kiêm một lúc nhiều chức vụ trong bộ máy VFF

Cùng ngày với tuyên bố gây sốc của bầu Đức, 5 cầu thủ HAGL đã tập trung tuyển Việt Nam. Họ đã tham gia hoạt động tiếp đón Tổng thống Hàn Quốc trong buổi chiều và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Ông Đức khẳng định HAGL chỉ bỏ V.League chứ không bỏ đội tuyển. Ngay khi nhận lệnh triệu tập, các cầu thủ của ông vẫn sẵn sàng phục vụ quốc gia.

Trao đổi với báo chí, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh nói về khả năng tham dự vòng 4 V.League của đội bóng : “Đội tuyển quốc gia luôn là ưu tiên hàng đầu của HAGL còn việc có tham gia V.League hay không thì chưa chắc chắn. Các cầu thủ của chúng tôi khi lên tuyển sẽ phục vụ hết mình cho quốc gia. Ngoài ra, các cháu tham dự sân chơi chuyên nghiệp hay sân chơi phong trào thì chúng tôi còn phải chờ đã”.

Người hâm mộ đang hoang mang rằng nếu vậy chẳng lẽ đội tuyển Việt Nam có thể bỗng dưng mất đi sự phục vụ ở phong độ cao của những trụ cột HAGL đã thể hiện được khả năng, phong độ ở đội tuyển trong vài năm trở lại đây?

Nếu đặt khả năng Công Phượng và Xuân Trường tạm thời bỏ đá V-League để về làm nông là sự thật, họ sẽ không ở trạng thái thể lực tốt nhất.

Bóng đá ngày nay là một môn thể thao đòi hỏi cầu thủ hoạt động ở tốc độ và tần suất rất cao, Xuân Trường hay Công Phượng có rất kỹ thuật đến đâu thì họ sẽ không thi đấu ở mức hiệu quả tối đa nếu không tham gia những buổi tập mà mục đích chính là để họ thực hiện các động tác ở tốc độ nhanh nhất có thể, phối hợp cùng tập thể.

Trước đó, người đứng đầu tập đoàn HAGL đã tuyên bố sẽ cho đội bóng bỏ giải nếu ông Trần Anh Tú trúng cử Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF - vị trí ông Đức đang đảm nhận. Bầu Đức cho rằng ông Tú kiêm nhiệm quá nhiều chức vụ là không khách quan, khó hoàn thành nhiệm vụ. Ông cũng khẳng định việc chỉ có một mình bầu Tú ứng cử chức Phó Chủ tịch tài chính là không minh bạch, bất hợp lý.

Hoàng Hậu (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16038 sec| 634.203 kb