Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ngã từ hành lang của trường, học sinh lớp 1 bị lún hộp sọ

Ngã từ hành lang của trường, học sinh lớp 1 bị lún hộp sọ
Theo bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa TP Đà Nẵng, em Q. bị lún hộp sọ, đa chấn thương và hiện đang được mổ gấp, chưa qua cơn nguy kịch.

Ngày 20/12, ông Nguyễn Đình Vĩnh, Giám đốc Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng cho biết, một em học sinh lớp 1 của Trường Tiểu học Phù Đổng (quận Hải Châu, Đà Nẵng) vừa bị ngã từ tầng hai xuống đất rất nguy kịch.

Ngã từ hành lang của trường, học sinh lớp 1 bị lún hộp sọ
Ngôi trường xảy ra vụ việc

Cụ thể, khoảng 14h ngày cùng ngày, khi em Phạm Đăng Q., học sinh lớp 1 sau khi ngủ trưa tại tầng trệt của trường, em bước ra ngoài hành lang, lên tầng 2 chơi và bị ngã xuống đất.

Ngay lập tức, nhà trường đã đưa Q. đi cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng. Hiện tại Q. đang được mổ cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, lún hộp sọ.

Theo ông Nguyễn Đình Vĩnh, Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo TP Đà Nẵng cho biết, đã yêu cầu đại diện đến bệnh viện thăm và hỗ trợ 5 triệu đồng. Ngoài ra, phía sở yêu cầu nhà trường thường xuyên túc trực và hỗ trợ kinh phí cho gia đình học sinh bị nạn.

Một thông tin khác, phía Sở GĐ – ĐT Đà Nẵng cũng lên tiếng khẳng định không có chuyện lan can nhà trường bị hỏng khiến học sinh này ngã. Nguyên nhân của sự việc vẫn đang được kiểm tra chi tiết.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15243 sec| 625.172 kb