Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ngân 98 và quán bar bị xử phạt sau vụ ăn mặc phản cảm

Ngân 98 và quán bar bị xử phạt sau vụ ăn mặc phản cảm
Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội (VH&TT) khẳng định sẽ xử phạt xử phạt Ngân 98 và quán bar để cô diện trang phục phản cảm đi diễn.

Những ngày qua, sự việc Ngân 98 ăn mặc hở hang, phản cảm khi biểu diễn trong một quán bar trên địa bàn phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội đã gây xôn xao khắp cộng đồng mạng.

Ngân 98 và quán bar bị xử phạt sau vụ ăn mặc phản cảm
Ngân 98 mặc phản cảm đi diễn tại quán bar hôm 23/7.

Theo đó, cô DJ này đã đi diễn với trang phục "có cũng như không", nhảy múa bên bể bơi trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Hình ảnh Ngân 98 mặc hở hang khi đang diễn bị cho là không phù hợp với thuần phong mỹ tục, tác động tiêu cực đến giới trẻ.

Nắm được thông tin, chiều 24/7, đoàn thanh tra của Sở VH&TT Hà Nội đã đến làm việc, lập biên bản tại quán bar mà Ngân 98 biểu diễn. 

Ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở VH&TT Hà Nội cho biết thanh tra sở đang hoàn thiện thủ tục để tiến hành xử lý Ngân 98 về hành vi ăn mặc phản cảm tại quán bar. Chủ quán bar cũng phải chịu trách nhiệm. "Sau khi hoàn tất thủ tục hành chính, thanh tra sẽ đề xuất mức xử phạt đối với quán bar và cá nhân liên quan đến hành vi mặc phản cảm khi đi diễn. xử phạt sẽ công bố sớm" - ông Tô Văn Động .

Ngoài ra, ông Tô Văn Động cũng khẳng định, Sở VH&TT Hà Nội sẽ không bỏ lọt người vi phạm. Trước Ngân 98, Thanh tra Sở đã xử phạt nhiều vì ăn mặc phản cảm trên sân khấu. Các nghệ cần có những ứng xử văn minh hơn khi biểu diễn trước công chúng.

Ngân 98 và quán bar bị xử phạt sau vụ ăn mặc phản cảm
Ngân 98 và quán bar bị xử phạt sau vụ ăn mặc phản cảm.

Trước đó, ông Nguyễn Quang Vinh, quyền Cục trưởng cục Nghệ thuật Biểu diễn (bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cũng khẳng định chủ quán bar, đơn vị mời Ngân 98 biểu diễn phải chịu trách nhiệm khi để hành vi mặc phản cảm xảy ra.

"Quán bar cũng như các đơn vị kinh doanh khác, khi thành lập đều phải có giấy phép đăng ký kinh doanh với cơ quan chức năng địa phương. Do đó, khi xảy ra những vi phạm như việc Ngân 98 mặc phản cảm ở quán bar, Sở VH&TT Hà Nội sẽ là đơn vị xử lý. Theo quy định, để hiện tượng ăn mặc phản cảm xảy ra, chủ địa điểm, cụ thể là quán bar phải chịu trách nhiệm", ông Nguyễn Quang Vinh nói.

Trước đó, vào tối 23/7, hình ảnh Ngân 98 được bạn trai Lương Bằng Quang tháp tùng đi diễn tại một quán bar ở Hà Nội đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng . Trong ảnh, Ngân 98 từ ngoài phố vào vũ trường với trang phục phản cảm. Cô diện bikini ôm sát cơ thể, bên ngoài khoác một chiếc áo mỏng đến điểm diễn và để lộ vòng 3 rõ ràng. Không chỉ vậy, trong lúc chơi nhạc, Ngân 98 vừa nhún nhảy vừa tuột chiếc áo ngoài khiến nhiều phần cơ thể lộ ra.

Những hình ảnh của Ngân 98 được truyền đi chóng mặt trên với đa số là bình luận chỉ trích, "ném đá". Dù vậy, Ngân 98 cho biết trang phục đó là để đi tiệc hồ bơi (pool party) chứ khi chơi DJ ở các show khác, cô chưa từng mặc như vậy.

Theo Ngân 98, việc mặc đồ như vậy là chuyện bình thường. "Nhiều anh chị DJ trong giới nói họ đi đánh pool party cũng mặc bikini như tôi, còn không mặc quần lưới ở ngoài", Ngân 98 cho biết.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.49859 sec| 634.289 kb